Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Vài nhãn hàng cafe nổi danh ở Mỹ

nhắc tới văn hoá ẩm thực Mỹ thì không thể ko đề cập tới thức uống "huyền thoại" – cà phê. Nhịp sống hối hả với bộn bề công việc để mưu sinh là Nguyên do khiến người dân lao động Mỹ luôn đề nghị đến 1 tách cà phê vào buổi sáng, như 1 nguồn năng lượng giúp tỉnh táo cả ngày.

7 thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Mỹ

>>> Xem thêm: may xay cafe hat

Chính tại quốc gia đa chủng tộc này, hàng loạt một số nhãn hiệu cà phê nổi tiếng đã thành lập, và dần lan rộng trên khắp thế giới. Nước Mỹ không khắt khe và luôn sẵn sàng đón nhận dòng mới, do vậy đây cũng là 1 thị trường hấp dẫn cho nhiều nhãn hiệu cà phê từ rộng rãi quốc gia khác chọn tới, loay hoay chọn kiếm một chỗ đứng riêng cho mình.

nếu sở hữu dịp du lịch Mỹ, mọi người sẽ nhận thấy những cửa hiệu cà phê mọc lên khắp nơi, trên tất cả con đường lớn nhỏ đều với một vài quầy cà phê mang đa dạng quy mô. Từ vài tiệm cà phê sách to sang trọng, tới các quầy cà phê "take away" khiêm tốn bên góc đường. Vào mỗi buổi sáng, quý khách sẽ bắt gặp nhữung cốc cà phê nóng hổi còn bốc khói trên tay các nhân viên trong lúc vội vã đến chỗ làm. Đây chính là văn hoá cà phê phóng khoáng của nước Mỹ.

Bài viết này xin thống kê 7 nhãn hiệu cà phê nổi tiếng nhất và đang khuấy đảo thị trường Mỹ để bạn tham khảo:

1) Café Du Monde: 1 quán cà phê nổi danh toạ lạc tại thành phố New Orleans, Louisiana, nổi tiếng nhất có món café au lait và beignet. Cà phê tại đây được trộn với rau diếp xoăn theo kiểu New Orleans. với một điểm đặc thù là hầu hết những nhân viên phục vụ tại chuỗi liên hệ Café du Monde đều là người Việt.
La Colombe Torrefaction

>>> với thể người dùng quan tâm: ban may xay cafe mini

2) La Colombe Torrefaction: xuất phát từ Philadelphia thuộc bang Pennsylvania, vài cửa hàng La Colombe luôn nhộn nhịp và tấp nập. Tại đây người ta sở hữu thể pha nhanh chóng mẫu cà phê đen sử dụng máy hoặc bằng mẹo pha nhỏ giọt. La Colombe là thương hiệu điển hình thành công của văn hoá cà phê Mỹ.
Stumptown Coffee Roasters

3) Stumptown Coffee Roasters: cửa hàng trước tiên được mở tại tại một thị trấn nhỏ vùng Đông Nam Portland, bang Oregon, Mỹ. Sau 12 năm, quán cà phê theo thời trang cổ điển của Sorenson vẫn tồn tại và trụ vững. mẹo của Stumptown đó là luôn luôn đặc trưng chú trọng tới khâu tuyển chọn nguyên liệu, chăm chút cho từng cốc cà phê khi trao đến tay của thực khách.
Stumptown Coffee Roasters

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

4) Sightglass Coffee: thương hiệu cà phê thượng hạng này nức tiếng với hương vị độc đáo và mạnh mẽ, một số shop luôn được đặt tại các địa điểm cuốn hút, đắt giá. Khách uống cà phê tại Sightglass Coffee còn với cơ hội ngắm nhìn một số cơ sở cung ứng cà phê, hoặc vài người thợ pha chế điêu luyện.
 Starbucks

5) Starbucks: một nhãn hàng đã nức tiếng ko chỉ riêng tại Mỹ mà còn lan rộng tại nhiều quốc gia cả Châu Âu và Châu Á. các cốc cà phê Starbucks luôn đậm đà và thiết kế hài lòng đề cập cả những tín đồ cà phê khó tính nhất.
 Starbucks

6) Blue Bottle Coffee: trường hợp các bạn sử dụng rộng rãi chiếc cà phê đá ngọt ngào thì cà phê "hộp xanh" sẽ là lựa chọn số một cho tất cả mọi người. Cà phê tại tiệm cũng dùng khoa học pha sở hữu nước lạnh và hạt cà phê được rang xay chung mang rễ cây diếp xoăn để tạo hương vị, sau ấy thêm vị ngọt bởi đường mía.
Four Barrel Coffee

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe cam tay

7) Four Barrel Coffee: 1 thương hiệu cà phê nổi danh từ thành phố San Francisco, với hương vị cà phê nam tính, đậm đà và mạnh mẽ. các nhà hàng của Four Barrel được trang trí phóng khoáng tạo cảm giác dễ chịu.

một chuyến du lịch tới mang nước Mỹ – 1 đất nước đầy kiêu hãnh nhưng cũng cực kỳ đỗi bình dị, phóng khoáng sẽ là một trải nghiệm khó quên cho tất cả mọi người. đặc biệt, đây sẽ là điểm đến không yêu cầu bỏ qua nếu bạn là một người ưa thích vị đắng quyến rũ của những hạt cà phê thơm nồng. Bởi đặt chân đến đất nước này, là một cơ hội lớn để khách hàng khám phá các hương vị cà phê nổi danh của thế giới đều với mặt ở đây.

>>> Xem thêm: ca danh sua

2 nhận xét:

  1. 1 quán cà phê nổi danh toạ lạc tại thành phố New Orleans, Louisiana, nổi tiếng nhất có món café au lait và beignet Pa lăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa
  2. Chính tại quốc gia đa chủng tộc này, hàng loạt một số nhãn hiệu cà phê nổi tiếng đã thành lập, và dần lan rộng trên khắp thế giới máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875