Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Có thể bạn quan tâm: Ông ch�� thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, 1 doanh nhân Việt Nam đã từng nức tiếng thế giới lúc mua lại một thị trấn nhỏ mang tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 mang chiếc giá sắp 1 triệu USD. Sau khi trở thành thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến có mặt trên thị trường doanh nghiệp cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli có tham vọng PR, kinh doanh loại cà phê pha phin đặc thù của Việt Nam đến tận tay người sử dụng Mỹ.

ko lâu sau ấy, rộng rãi người lại tỏ ra bất ngờ khi biết được tin tức ông Nguyên bán toàn bộ cổ phần tại cà phê PhinDeli cho doanh nghiệp CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới cung ứng rộng khắp của Kinh Đô để tăng trưởng nhãn hàng cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, gần đây ông Nguyên tiết lộ thương vụ mang Kinh Đô không thành nguyên do là thời gian đấy Kinh Đô đang "bận bịu" sở hữu thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước ngoại trừ, đồng thời đang tập trung lớn mạnh một số sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian mới đây, bạn lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở rộng rãi ngả đường, cũng như những địa chỉ thuận tiện. Cà phê được pha sử dụng máy, cất trong vài ly giấy tương đối phong cách để tất cả mọi người dễ dàng có đi.

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: may xay ca phe hat

Ông Phạm Đình Nguyên bật mí điều hấp dẫn trong chiến lược buôn bán mới của ông là không chỉ cho người tiêu dùng được uống cà phê sạch mà người marketing cũng có lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã sở hữu cuộc trò chuyện có ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty CP PhinDeli về chiến lược marketing mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch doanh nghiệp PhinDeli

nguồn gốc là cà phê pha phin và tăng trưởng hơn có sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng gần đây quý khách lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng mường tượng ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để người mua với được không gian thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này ko thật sự khác biệt, đã từng sở hữu một vài nhãn hàng đi trước xây dựng rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế lớn nhất đề nghị là luôn chọn ra vài ý tưởng độc đáo, các hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là ko thể" của mình.

Từ những lần điều tra thị trường, tôi lúc nhận ra người Sài Gòn mang nhịp sống siêu hối hả nên vài ly cà phê take-away là cực kỳ ưa thích. Nhưng làm thế nào để cà phê mang đi đảm bảo cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà giá thành phù hợp sở hữu hầu hết số đông? lúc chúng tôi giải được bài toán đó thì cũng là lúc chuỗi cà phê take-away PhinDeli xây dựng thương hiệu.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê mini
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin tiết lộ là hiện tại, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê có đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh từ giờ cho đến cuối năm. Máy bán cà phê có đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi nhà hàng lợi ích B's Mart, rất thị Coop, liên hệ LongMonaco, vài tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin những trường đại học, chưa nhắc ở cả những cửa hàng bán bánh mì nổi tiếng, bệnh viện và cả vài doanh nghiệp mang đông nhân viên…

Mô hình này đặc thù lôi kéo bạn trẻ và tất cả những chủ nhà hàng đang bán cà phê có đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng với doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là sản xuất giải pháp cà phê với đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cộng sở hữu bộ ly sở hữu nhãn hàng PhinDeli gồm 3 loại sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ địa chỉ tiết kiệm được nhân công mà lại không rủi ro nguyên do là máy cực kỳ dễ vận hành. Chỉ bắt buộc nhấn nút là cà phê chảy ra mang định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ buộc phải nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về bạn, họ được thưởng thức các ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, sở hữu tầm giá hoàn hảo là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy chiếc. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu sở hữu thực và vô cùng tiện lợi cho cả người bán lẫn tất cả mọi người, yêu cầu cà phê có đi đang với được sự tăng trưởng vô cùng nhanh chóng trong những tháng mới đây.

Tôi ko muốn nói trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức trở nên "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" đang từng bước vươn lên là hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian đến sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: mang thể kể việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê có đi PhinDeli ở 97 địa chỉ B's Mart khác nhau trong tháng 8 mới đây đã khiến tôi càng lúc càng sự kiện tưởng hơn vào hướng đi này.

hiện nay, không chỉ mang một số điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê với đi PhinDeli như quá trình đầu, mà rộng rãi người mua to, với chuỗi cửa hàng, chuỗi cửa hàng, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như giả dụ của B's Mart cũng đang sử dụng rộng rãi Giới thiệu và đặt vấn đề nhượng quyền có chúng tôi.

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cafe 600n

Thị trường ngày nay cũng không hiếm cà phê take away mà giá cũng khá thấp. PhinDeli sẽ có sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số một Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: cực kỳ sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là điểm mạnh và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay tới bây giờ là cà phê take-away pha bằng máy, chúng tôi đều tự tin tức đây chính là thế mạnh đầu tiên của mình để chinh phục mọi người. hầu hết người ở vài khu đô thị lớn ngày ngày vội vàng tới nơi công sở sở hữu một ly cà phê với đi sắm ở dọc đường. Nhưng liệu mọi người có đảm bảo mình đang được uống cà phê thật, không hóa chất, ko chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay thứ gì khác trong đó?.

bên cạnh ra, với hơn 350 điểm bán và sắp đến sẽ còn tăng thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, rộng rãi người dễ tiếp cận hơn mà phải thương hiệu cà phê sở hữu đi nào ngày nay cũng làm được điều đấy.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê với đi vốn vội vàng vẫn mang được hương vị thơm ngon đông đảo hoàn toàn tương đồng với ly cà phê các bạn thong thả pha phin để thưởng thức lúc ở nhà. Lợi thế về mức giá là chỉ tương đương như một số ly cà phê sở hữu đi bình dân cũng tạo yêu cầu sự khác biệt to cho PhinDeli. do thực tế không phải ai cũng đủ sức chi trả một số ly cà phê với đi giá cao từ một vài thương hiệu nước bên cạnh mỗi ngày. Tôi tin tức rằng mang chừng đó ưu thế cùng lại, cà phê mang đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi mang hàng loạt một số kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê với đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn rộng rãi vào cho một sản phẩm nhất định.

Kế hoạch marketing ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông hiện nay như thế nào?

Hoạt động của nhà hàng PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào giai đoạn ổn định. Trong lúc đấy, cà phê có mặt trên thị trường sau còn cực kỳ mới mẻ và đang sở hữu hướng vững mạnh siêu nhanh chóng yêu cầu chúng tôi đang dành phổ biến sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ với 700 điểm bán cà phê sở hữu đi và bắt đầu mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe bang tay

2 nhận xét:

  1. tôi đánh giá hướng đi này ko thật sự khác biệt, đã từng sở hữu một vài nhãn hàng đi trước xây dựng rồi Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian mới đây, bạn lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở rộng rãi ngả đường máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875