Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Tìm hiểu một vài công thức pha cà phê đá ngon nhất

Và người dùng mang tin được không, cà phê đá Việt Nam cũng nằm trong danh sách 5 món cà phê ngon nhất thế giới được đầu bếp lừng danh Jamie Oliver Giới thiệu đấy!

Cà phê đá đã là 1 thức uống rộng rãi ở châu Phi và châu Á trong rộng rãi thế kỷ, nhưng nó chỉ thực sự được biết tới ở phương Tây trong một số năm trở lại đây, ban đầu được rộng rãi bởi vài đại gia cà phê Mỹ và sự bùng nổ xu thế thưởng thức cà phê ở London.

5 công thức pha cà phê đá sau đây được cho là tiêu biểu nhất và ngon nhất trên thế giới - mời mọi người cùng thử nhé!

1. Mazagran

Mazagran được biết tới trên toàn thế giới như món cà phê hạt chế phin trước tiên, nó được sở hữu từ Bắc Phi đến Pháp vào thế kỷ 19 và nhanh chóng vươn lên là phổ biến trong các quán cà phê của Paris.

Để pha mẫu cà phê đá này, bạn phải 60ml cà phê espresso nóng đặc, 1 cốc đá lạnh, nước cốt ½ quả chanh. rất đơn giản người mua đổ cà phê vào ly đá lạnh sau ấy hoà tan sở hữu nước cốt chanh, thêm chút vỏ chanh trang trí là xong!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới

>>> Mời khách hàng xem thêm: máy xay cafe

2. Flappé Hy Lạp

Flappé Hy Lạp trở thành món "quốc hồn quốc tuý" của văn hoá cà phê Hy Lạp. Thức uống này theo công thức gốc ban đầu rất giống cà phê hoà tan, bạn mang thể thực hiện mang espresso lạnh.

khá phức tạp hơn món thứ nhất 1 chút, với món cà phê đá kiểu Hy Lạp này bạn sẽ bắt buộc 30ml cà phê espresso, 10ml nước lạnh, 20ml sữa tươi và đá viên. Cho toàn bộ một vài nguyên liệu vào bình lắc, lắc cho đến khi nổi bọt thì đổ ra ly là xong!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 1

3. Cà phê Cold brew

Cold brew với mặt ở khắp phần lớn nơi trong một vài ngày hè nóng nực, nó mang thể phát triển thành thức uống giải khát logic cho tất cả mọi người. sở hữu vị ngọt mát và phương pháp thực hiện hơi đơn thuần nên nó luôn được rộng rãi người quan tâm.

Để pha cà phê Cold brew quý khách nên chuẩn bị nước lạnh, cà phê rang xay, sữa, đường (tuỳ khẩu vị) và đá viên.

Cà phê và nước được chia theo tỉ lệ 8:1; cho nước và cà phê vào bình lọc và để trong vòng 18 đến 24 giờ. lúc tiêu dùng thêm sữa và đường tuỳ theo khẩu vị.

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 2

>>> mang thể khách hàng thích: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

4. Cà phê đá Việt Nam

một biến thể ngon ngọt trên một ly cà phê đá thông thường, mẫu thức uống này gồm cà phê rang đen đặc đổ lên một lượng nhỏ sữa đặc mang đường.

Quen thuộc có tất cả chúng ta, hẳn Bạn đã biết để pha cà phê đá kiểu Việt Nam người dùng cần mang cà phê rang đậm, nước nóng, sữa đặc với đường và đá viên.

Cà phê buộc phải được pha trực tiếp từ phin pha cà phê nhỏ giọt vào ly đã mang sẵn sữa đặc hoặc đường. Hỗn hợp này khuấy đều lên và đổ vào ly đá là quý khách với thể thưởng thức một ly cà phê sữa đá kiểu Việt Nam thơm ngon rồi!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 3

5. Cà phê milkshake

dòng thức uống này siêu giàu hương vị cà phê, mát lạnh và thơm lừng.
5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 4

Để pha ca phe bot che phin Milkshake, mọi người cần có 60ml cà phê espresso, 50ml nước cốt dừa, 1 thìa cà phê hạt é.

Để xây dựng đá xay, khách hàng phải 150ml nước cốt dừa và ½ thìa cà phê vani.

Cho 150ml nước cốt dừa và vani vào nồi đun sôi lăn tăn, tắt bếp để nguội cho vào ngăn đá.
Hạt é rửa sơ, cho vào 50ml nước cốt dừa ngâm cho nở.
Sau lúc phần nước cốt dừa và vani đông cứng cho vào máy xay sinh tố cùng mang cà phê, hạt é nước cốt dừa xay nhuyễn. dùng lạnh.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi

2 nhận xét:

  1. Mazagran được biết tới trên toàn thế giới như món cà phê hạt chế phin giá bán máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  2. Để xây dựng đá xay, khách hàng phải 150ml nước cốt dừa và ½ thìa cà phê vani máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875