Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Một vài mẹo thổi bay bọng mắt ko thể đơn giản hơn

ko mang gì khó chịu hơn là lúc thức dậy trông bạn mệt mỏi và xuống sắc với đôi mắt sưng húp.Một số nguyên nhân dẫn tới bọng mắt là do kiệt sức, căng thẳng quá mức, lo lắng, dị ứng hoặc thậm trí là di truyền. Chỉ một vài thủ thuật nhỏ cộng những món đồ với sẵn trong nhà bếp, bạn đã có thể giảm được bọng mắt 1 phương pháp đáng nhắc.

1. Sữa lạnh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 1

Nhúng 2 cục bông trong sữa lạnh, đặt vào đôi mắt và nằm thư giãn. cách này giúp giảm bọng mắt vô cùng hiệu quả. Thực hiện ít nhất 2 lần trong 1 ngày để có được kết quả phải chăng nhất.

>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay cafe giá rẻ

2. Trà xanh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 2

Ngâm một vài túi trà xanh vào nước lạnh và giữ nó trên mắt của bạn trong một thời gian. Đây là 1 trong các phương pháp rẻ nhất để thoát khỏi đôi mắt sưng húp. Caffeeine và chất chồng oxy hóa trong trà giúp da săn chắc và giảm bọng mắt nhanh chóng.

3. Dưa chuột

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 3

Dưa chuột luôn là sản phẩm khiến cho đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. dòng dưa này chưa Vitamin C, axit caffeic và silica giúp giảm bọng mắt đáng kể. tất cả những gì bạn nên khiến cho là để 2 lát dưa chuột trên mắt 10 phút.

>>> Dịch vụ uy tín: binh xit kem tuoi

4. Trứng gà

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 4

Đánh tan trứng và dùng 1 loại khăn mỏng bôi lên vùng mắt. Để khô khoảng 15 phút. Thực hiện cách này sẽ giúp da trở nên căng và mịn hơn, bọng mắt ko còn là lỗi lo.

5. Khoai tây

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 5

Gọt sạch vỏ khoai tây, cắt thành từng miếng mỏng, đặt lên mắt 15 phút cho tới lúc khoai tây trở thành khô. Thực hiện phương pháp này 2-3 lần một ngày để đôi mắt thật sự tỏa sáng.

6. Đá lạnh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 6

Rửa nước đá lạnh trong vài lần 1 tuần cũng giúp làm giảm bọng mắt nhanh chóng. Hãy thử thực hiện bí quyết này, đặc trưng là vào buổi sáng sau lúc thức dậy thời điểm đấy yêu thích nhất để da đàn hồi.

>>> Mời bạn xem thêm:

7. Nháy mắt

máy xay sinh tố công nghiệp

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 7

ko kể những công thức đơn thuần, bạn hãy nhấp nháy mắt trong 30 giây khi bạn thức dậy vào buổi sáng khiến cho mạch máu được lưu thông và giảm bọng mắt hiệu quả.

2 nhận xét:

  1. Thực hiện ít nhất 2 lần trong 1 ngày để có được kết quả phải chăng nhất gia may dam coc

    Trả lờiXóa
  2. Nhúng 2 cục bông trong sữa lạnh, đặt vào đôi mắt và nằm thư giãn máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875