Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

1 số rau quả dễ bị nhiễm chất độc nhất bắt buộc tránh cho bé

tới hẹn lại lên, tổ chức hoạt động về môi trường của Mỹ EWG (Environmental Working Group) lại đưa ra danh sách các dòng rau quả bẩn nhất và sạch nhất để người sử dụng có lựa tìm thông thái khi mua thực phẩm cho gia đình. Dưới đây là top 12 loại rau quả được coi là bẩn, chứa nhiều chất độc hại nhất của năm 2016 được EWG xếp hạng:

một. Dâu tây

2. Táo

3. Xuân đào

4. Đào

5. phải tây

6. Nho

7. Anh đào (Cherry)

8. Cải bó xôi (rau chân vịt)

9. Cà chua

10. Ớt chuông ngọt

11. Cà chua bi

12. Dưa chuột

>>> với thể bạn quan tâm:bình xịt kem tươi giá rẻ

12 rau qua de bi nhiem chat doc nhat can tranh cho be - 1

Trong năm nay, dâu tây đã đứng đầu danh sách này, "đánh bại" vị trí của táo (táo cũng là mẫu quả đa dạng năm liền lọt top rau quả bẩn của EWG).

Theo báo cáo của EWG, hơn 98% các dòng khảo sát dâu tây, đào, xuân đào và táo xét nghiệm cho thấy dương tính mang ít nhất một chiếc thuốc trừ sâu.

Trung bình một loại điều tra nho và ớt ngọt cho thấy dương tính mang 15 chiếc thuốc trừ sâu trong đấy. Con số này ở dâu tây là 17.

do vậy, lúc những bà mẹ tìm sắm rau củ quả cho con và gia đình, hãy cân nhắc đến danh sách các dòng rau quả dễ bị nhiễm hóa chất độc hại này và quan tâm chọn nguồn thực phẩm sạch để con vẫn được ăn món mình yêu thích mà không lo dính buộc phải chất gây hại.

12 rau qua de bi nhiem chat doc nhat can tranh cho be - 2
>>> Xem thêm: cà phê bột

2 nhận xét:

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875