Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Thói quen sử dụng cà phê giúp giảm nguy cơ tử vong nguyên nhân là một số bệnh nguy hiểm

Sau 10 năm nghiên cứu, một số nhà công nghệ Mỹ nhận thấy rằng việc uống cà phê thường xuyên có thể giúp giảm tỷ lệ tử vong vì phổ biến Nguyên nhân khác nhau, bao gồm cả bệnh tim mạch và tiểu đường.

Trong nghiên cứu, người nào càng uống rộng rãi cà phê thì nguy cơ tử vong của họ càng giảm và đáng chú ý hơn, theo nghiên cứu trước đây thì những người uống decaf (cà phê đã được khử caffeine) cũng xuất hiện mối nhà hàng tích cực này của thói quen uống cà phê.

uong-ca-phe-tot-cho-suc-khoe

>>> Xem thêm: máy xay cafe tay

những người uống cà phê sẽ giảm tỷ lệ tử vong nguyên do là bệnh tim, bệnh hô hấp mãn tính, tiểu đường, viêm phổi và cúm cũng như tỷ lệ tử vong

Người dẫn đầu nghiên cứu, bác sĩ Erikka Loftfield tại Viện ung thư quốc gia Hoa Kỳ tại Rockville, Maryland cho biết: "Cà phê mang chứa rộng rãi hợp chất kích thích sinh học, bao gồm phenola axit, Kali và caffeine." Ông cho biết phổ biến nghiên cứu đã phát hiện rằng việc tiêu dùng cà phê sở hữu liên quan đến việc giảm tổng thể nguy cơ và bệnh lý tim mạch.

Trong nghiên cứu lần này, bác sĩ Loftfield đã sử dụng dữ liệu từ các nghiên cứu trước đây với sự tham gia của 90.317 người trưởng thành khỏe mạnh, ko mắc ung thư hoặc sở hữu tiền sử bệnh tim mạch. vài nghiên cứu này được thực hiện trong suốt 10 năm từ 1998 đến 2009. lúc tham gia vào nghiên cứu, một vài tình nguyện viên được nên nên khai báo lượng tiêu dùng cà phê, chế độ ăn uống và khía cạnh tình hình sức khỏe.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

tới năm 2009, khoảng 8.700 người đã qua đời. Sau lúc tính toán, phân tích vài khía cạnh khác như thói quen hút thuốc lá,… một số nhà nghiên cứu phát hiện rằng một số người với uống cà phê có nguy cơ tử vong ít hơn so mang một số người khác trong nghiên cứu.

Cụ thể hơn, tỷ lệ tử vong trong số một vài người này sẽ giảm xuống lúc họ uống từ 4 tới 5 ly cà phê mỗi ngày. Và trong nghiên cứu đăng tải trước đây trên tạp chí dịch tễ học Hoa Kỳ, người ta cũng phát hiện ra mối quan hệ tương tự giữa tỷ lệ tử vong giảm xuống sở hữu một số người thường xuyên uống cà phê đã được khử caffeine.

Giới thiệu sâu hơn, những nhà nghiên cứu cùng có bác sĩ Loftfield nhận thấy rằng vài người uống cà phê sẽ giảm tỷ lệ tử vong bởi vì bệnh tim, bệnh hô hấp mãn tính, tiểu đường, viêm phổi và cúm cũng như tỷ lệ tử vong. Nhưng những nhà nghiên cứu ko tìm thấy mối liên hệ tương tự đối với bệnh ung thư.

Bác sĩ Loftfield nhận định: "Mặc dù uống cà phê có thể giúp giảm tỷ lệ mắc vài mẫu ung thư cụ thể, như ung thư gan, nhưng trong một số nghiên cứu dịch tễ học, chúng tôi không nhìn thấy mối địa chỉ của việc tiêu thụ cà phê sở hữu nguy cơ ung thư phổ quát. Đây mang thể là do cà phê làm giảm nguy cơ tử vong đối có vài ung thư nhưng những khác thì ko."

Được biết 1 người uống từ 2 tới 3 cốc cà phê mỗi này sẽ mang tỷ lệ tử vong thấp hơn 18% so mang một vài người ko uống. Theo bác sĩ Loftfield thì việc uống 5 ly cà phê hoặc 400 mg caffeine mỗi ngày không với liên quan đến bất kỳ một nguy cơ sức khỏe dài hạn nào.

Nhận định về nghiên cứu lần này, bác sĩ Marc J. Gunter tại Đại học hoàng gia London, Anh cho biết: "Có nhiều nghiên cứu sở hữu uy tín cực kỳ cao đã chỉ ra rằng các người uống cà phê sở hữu xu hướng đạt được sức khỏe kể chung cao cấp hơn. Việc uống cà phê mang tương quan mang các tiện lợi sức khỏe khác và việc hình thành đề nghị thói quen này là một thói quen tốt cho sức khỏe, giống như tập thể dục hoặc ăn uống logic,…"

>>> sản phẩm uy tín: binh shaker

2 nhận xét:

  1. Người dẫn đầu nghiên cứu, bác sĩ Erikka Loftfield tại Viện ung thư quốc gia Hoa Kỳ tại Rockville máy đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê mang chứa rộng rãi hợp chất kích thích sinh học, bao gồm phenola axit, Kali và caffeine Máy phun sơn

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875