Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Top một số nhãn hiệu cafe nh��ợng quyền

Tuy nhiên đừng để thú vui của mình gói gọn trong các ba quán cà phê quanh khu vực, hãy mở mang tầm mắt bằng phương pháp tìm tòi khám phá một vài quán cà phê của các nhãn hiệu độc nhất vô nhị, nằm trong top một vài quán cà phê sở hữu mạng lưới rộng to, vững mạnh nhanh, mang lại phổ biến lợi nhuận nhất nước Mỹ. không chỉ có vậy, so sánh có những chuỗi thượng hiệu đồ ăn, đồ uống nhượng quyền khác, họ thậm chí còn có căn nguyên điểm ít khó khăn hơn và họ hoàn toàn mang thể mở rộng hơn nữa nhờ vào quy mô đầu tư.

Trong khi vài nhãn hàng nhượng quyền trị giá hàng nghìn thậm chí hàng triệu đô la cho giá thành nhượng quyền, thì sở hữu vài nhãn hiệu lại sở hữu giá tiền tốt hơn nhiều.

from-russia-with-kooe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

kèm theo đúng như thành ngữ "đắt xắt ra miếng", vài nhãn hàng "đắt đỏ" luôn tất nhiên vô số ưu đãi như thượng hiệu lớn, nền tảng tất cả mọi người vững chắc. Tuy nhiên ví như người mua tự sự kiện vào khả năng lãnh đạo của mình, cũng như uy tín thực phẩm và dịch vụ của 1 nhãn hàng nhỏ bất kỳ, khách hàng hoàn toàn mang thể nắm lấy cơ hội để tối đa hóa thuận tiện, quyền hạn và hạn chế tối đa tầm giá.

vững chắc một vài nhãn hiệu sau đây rất thích hợp sở hữu các người mang giấc mơ trở thành ông chủ lớn nhưng ko muốn chi trả "lớn". Hãy tìm đúng nhãn hàng yêu thích gần như tiêu chí mà các bạn buộc phải, chứ không phải 1 thương hiệu mà người mua mong ước. các quán cà phê sau đây không chỉ tốt về mặt nhãn hàng, đảm bảo mà việc đạt được nó còn ko bị gây trở ngại về mặt tiền bạc, hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm cũng như vài tính toán về mặt cạnh tranh trong khu vực của quý khách.

Bỏ qua vài chuỗi cà phê đã quá nổi danh như Starbucks và Dunkin' Donuts, bởi chúng đã quá thịnh hành và không ai có thể phủ nhận về sự thành công của họ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê các chuỗi cà phê đại diện cho những cơ hội tốt nhất cho người muốn bắt đầu nhượng quyền nhãn hiệu mà chưa đủ vốn có vài chuỗi lớn – vài thương hiệu cà phê đầy triển vọng dành cho những người mua quan tâm:

  1. Caribou Coffee

Mặc dù Caribou Coffee không sở hữu phổ biến chuỗi địa chỉ cũng như mật độ phủ sóng khắp một số địa điểm phổ biến như Starbucks, nó vẫn thực sự được coi là 1 chuỗi cà phê vô cùng vững mạnh cùng độ nhận diện thương hiệu đáng nể phục.

Caribou Coffee tạo ấn tượng với đông đảo quý khách bởi vị cà phê đặc thù khó lẫn của nó, cùng một diện tích ấm cúng, không mang tính thương mại của nó. vì thế giả dụ mọi người chưa đủ tiền để thử sức có Starbucks thì chắc chắn Caribou Coffee là 1 lựa tìm không kém phần nổi danh, mang chi phí vốn ban đầu lại tốt hơn số đông lần.

150504_LundsByerlys_S_008-600x400

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini giá rẻ

2. Coffee Bean and Tea Leaf (CBTL)

CBTL cũng là 1 trong các chuỗi cà phê tăng trưởng và lan rộng một cách chóng mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù, chuỗi thương hiệu này đã từng nức tiếng lừng lẫy nhất tại bờ biển phía tây và lãnh địa quốc tế, nhưng hiện giờ nó còn lan rộng hơn, phổ biến cả ở những thành phố to như New York, Minnesota, Texas, and Washington, D.C.

5736_630x440

có thể đề cập CBTL thực sự là 1 trong một số chuỗi cà phê độc đáo, đầy tiềm năng, thích hợp cho vài người đã và đang ấp ủ mê say trở nên ông chủ.

Coffee_bean_tea_leaf_Mumbai_airport

>>> có thể tất cả mọi người quan tâm: may xay ca phe 600n

3. The Coffee Beanery

The coffee Beanery là 1 quán cà phê dựa theo phong cách Michigan, một chuỗi nhãn hàng nhượng quyền đem đến doanh thu lớn mạnh ko giới hạn có một thực đơn phổ biến phong phú rất. Quán cà phê này không chỉ chuyên dụng cho cà phê, espresso và trà mà còn mang cả đồ ăn như sandwiches, thịt nguội và một số bữa trưa, tối độc đáo khác.

CoffeeBeanery

4. Peet's Coffee and Tea

Peet's Coffee and tea có xuất phát từ San Francisco vào cuối một số năm 1960. Nhỏ hơn so với một vài thương hiệu tầm cỡ khác nhưng Peet's Coffee and tea lại duy trì được bắt mắt riêng của nó sở hữu những nét tinh hoa, phi văn hóa, đặc thù hòa hợp sở hữu sự hiện đại của đô thị và sự sôi động của những người trẻ tuổi.

Peets-Coffee-job-application-form

>>> Mời các bạn xem thêm: máy xay cafe cầm tay

5. Seattle's Best Coffee

Seattle's Best thực chất là 1 chuỗi nhỏ, thuộc với của Starbucks, nhưng nó lại được định hướng sử dụng rộng rãi phổ biến hơn tới ngân sách người sử dụng mang giá thành hướng đến tầng lớp bình dân. vì nhiều thế mạnh ngay từ bậc xuất phát (được dẫn dắt bởi thương hiệu nổi tiếng đi trước, lợi thế về tài chính, kinh doanh,…) nhưng lại mang mức giá xuất sắc, dòng đồ uống nhiều hơn Starbucks, đề nghị ko có gì là lạ lúc chuỗi cà phê này đã lớn mạnh ko dừng, giành được vị trí thượng phong và vươn lên top 5 chuỗi cà phê tốt nhất thế giới.

seattles-best-coffee-sign

6. Lavazza

Lavazza được đánh giá là chuỗi cà phê đình đám nhất nước Ý, nhưng cũng mang một chỗ đứng khá vững chắc tại Mỹ. không chỉ có vậy, Lavazza mới đây còn đã và đang chiếm lĩnh một vài thị trường và tập tất cả mọi người mới, lý do là sự tập trung tối đa của nó trong công đoạn vươn xa ra bên cạnh quốc tế cũng như tạo dựng một chuỗi cà phê sở hữu kết cấu bền vững.

Drip_Coffee_EW_Img_01

>>> Sản phẩm uy tín:ca đánh sữa

7. Gloria Jean

Gloria Jean được xây dựng thương hiệu ở Mỹ và làm chỗ đứng kiên cố, nức tiếng trên toàn thế giới. Chỉ sau 1 thời gian ngắn Gloria Jean's Coffee đã trở thành nhãn hiệu nổi danh mang thực đơn đa dạng phong phú, đủ chiếc cà phê, nước uống phục vụ đa số tầng lớp, lứa tuổi, hương vị và nhà cung ứng.

gloria3

8. Dutch Bros. Coffee

Dutch Bros. Coffee là 1 trong một số chuỗi cà phê nhượng quyền thương mại có tốc độ phát triển lớn nhất sở hữu phổ biến shop mới rải rác khắp các địa điểm trên thế giới bởi mức giá nhượng quyền nhãn hàng và giá vốn ban đầu rẻ. chất lượng cà phê và hệ thống dịch vụ cũng đạt chuẩn.

Fresno_Ashlan_Storefront_02

>>> Chúng tôi cung cấp: bình shaker

9. Au Bon Pain

Au Bon Pain là 1 chuỗi nhãn hiệu nổi danh khắp dọc bờ đông và vài thành phố trọng điểm thế giới. Chuỗi cà phê này ko chỉ nổi danh sở hữu những dòng cà phê đặc biệt của nó mà còn bởi những chiếc bánh nướng với công thức rất đặc biệt.

Au Bon Pain

10. Tim Horton's

Tim Horton's là 1 trong những chuỗi cà phê được ưng ý nhất Canada. Mặc dù chuỗi thương hiệu này vẫn sở hữu nhãn hàng tại Mỹ và những nước khác, nhưng nó vẫn với bề dày và chiều dài lịch sử vững mạnh mạnh mẽ nhất tại Canada. bây giờ Tim Horton's tiếp tục tăng trưởng và nhận được thêm gần như ủng hộ từ một vài quốc gia khác trên toàn thế giới.

tim hortons

Trên đây là 10 thương hiệu cà phê được đánh giá là cao cấp nhất trong số những nhãn hàng nhượng quyền mà những doanh nhân nên sử dụng rộng rãi (xét về số đông mặt: độ nhận diện thương hiệu, uy tín sản phẩm, dịch vụ, tầm giá nhượng quyền, giá thành duy trì nhượng quyền nhãn hàng,…). do đó trường hợp người mua đang mang ý định hay ấp ủ giấc mơ để phát triển thành ông chủ thì hãy Bật mí chu đáo hơn về chuỗi nhãn hàng của những tên tuổi ấy, cân kể lại số vốn, khả năng của bản thân và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: bình xịt kem

2 nhận xét:

  1. tuy nhiên ví như người mua tự sự kiện vào khả năng lãnh đạo của mình máy phát điện chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. vững chắc một vài nhãn hiệu sau đây rất thích hợp sở hữu các người mang giấc mơ trở thành ông chủ lớn nhưng ko muốn chi trả "lớn" Pa lang xich keo tay

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875