Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tâm sự cafe rộng rãi người ngồi quán cà phê cả ngày để gi���t thời gian

Tôi thấy mang không ít một số vị khách to tuổi hơn tôi đầy đủ, ngày nào họ cũng đến quán cà phê ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về. Mà họ chỉ ngồi nói chuyện vui, chơi game trên điện thoại và chat...

Kết quả hình ảnh cho cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: binh shaker

Tôi năm nay 18 tuổi, tôi vừa mới vượt qua kì thi đại học 2013. Trong khi trông chờ kết quả, tôi và một vài đứa người dùng rủ nhau đi xây dựng thêm ở 1 quán cà phê để kiếm thêm thu nhập cũng như thiết kế việc cho đỡ buồn trong hè này.

Thật sự sở hữu một việc thiết kế tôi cực kỳ khó hiểu. Trong lúc thiết kế chuyên dụng cho quán, tôi thấy sở hữu không ít một vài vị khách lớn tuổi hơn tôi mọi, tôi cũng không biết là sở hữu việc làm hay chưa, nhưng hầu như ngày nào cũng đến quán ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về.

Tôi thấy thắc mắc nên cũng chú ý thì thấy hầu như một số vị khách đó chỉ ngồi nhắc chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat...

Tôi cũng thấy với đa dạng khách đến sử dụng wifi của quán để xây dựng việc nghiêm túc, bàn chuyện kinh doanh hoặc vài anh chị sinh viên tới học nhóm... và tôi thấy rất thích vài vị khách này.

Nhưng tôi ko thích một số vị khách hầu như ngày nào cũng đến quán và không xây dựng gì cả, chỉ để giết thời gian. Tôi không hiểu những vị khách này đang xây dựng công việc gì, nhưng thật là cực kỳ lãng phí thời gian! Và không hiểu họ sống như thế nào?

>>> mang thể mọi người quan tâm: may xay ca phe 600n

2 nhận xét:

  1. Tôi thấy thắc mắc nên cũng chú ý thì thấy hầu như một số vị khách đó chỉ ngồi nhắc chuyện vui đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  2. khách đến sử dụng wifi của quán để xây dựng việc nghiêm túc máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875