Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Phối trộn cà phê chè và cafe Robusta

có ko ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê sở hữu hương thơm ngào ngạt ko chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả một nghệ thuật!

cà phê

>>> Xem thêm: may xay cafe mini

Người Việt mang phong cách thưởng thức cà phê vô cùng riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh, với tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cùng người dùng bè, đối tác… cũng là bí quyết để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. do đó, mang nhiều người lúc chọn được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình phù hợp thì chẳng có gì sở hữu thể xây dựng họ bắt buộc thay đổi.

Người Việt với cá tính thưởng thức cà phê siêu riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh, có tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu tối ưu

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai dòng cà phê rộng rãi nhất. So sở hữu cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở các vùng đất cao hơn, với khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng phải chăng hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho vài hạt cà phê với mùi vị thơm ngon hơn, chính vì thế giá tiền của nó cũng cao gấp đôi so sở hữu cà phê Robusta.

Trong lúc, cà phê Robusta được xem là hơi "dễ tính", chúng lại yêu thích điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. mẫu cà phê này mang vị đắng chát, đựng nhiều caffeine và nồng hơn và nên hơi phù hợp cho phái nam. Còn cà phê Arabica vô cùng thơm, ít đắng, mang vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn yêu cầu cực kỳ được nữ giới quan tâm.

cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo phải sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

do vậy, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo yêu cầu sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica khi kết hợp sở hữu sự đậm đà của Robusta sẽ tạo cần 1 dòng cà phê lý tưởng và yêu thích mang hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta ưng ý cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm nhiều hơn. Thưởng thức dòng sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, người mua sẽ có thêm có trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và cực kỳ hấp dẫn trong thế giới cà phê mà tất cả mọi người còn đề nghị khám phá gần như.

hiện tại, do mục tiêu marketing quán cà phê & gout uống của các bạn khác nhau cần một vài chuyên gia pha chế & vài chủ quán cà phê cũng sở hữu khá nhiều công thức pha trộn khác nhau giữa rộng rãi dòng cà phê. Nêu khách hàng muốn tìm hiệu thêm về cách pha trộn cà phê rang xay này, hãy shop mang CAFE.NET.VN theo HOTLINE 1900 6016, chuyên gia CAFE.NET.VN sẽ tư vấn cho quý khách một vài cách pha trộn lý tưởng

Ly cà phê ngon cũng lắm phương pháp pha - 9 Bước pha cà phê phin của những chuyên gia cà phê Trung Nguyên

>>> có thể quý khách quan tâm: may xay cafe bang tay

Chuẩn bị nguyên liệu và thứ pha:

- Cà phê, người dùng yêu cầu chọn cà phê sạch nguyên chất.

- Phin pha cà phê, yêu cầu tìm dòng phin nhôm. phải tìm loại phin dày, lỗ đục đều

- Nước sôi nhiệt độ từ 91 - 98 độ C

- Ly hoặc tách, muỗng (Nên tìm ly sứ hoặc ly thuỷ tinh, muỗng thì bắt buộc tìm muỗng nhôm. đặc trưng ko cần chọn ly, muỗng xây dựng bằng nhựa, bởi vì nhựa sẽ bị tan chảy lúc gặp nước nóng, như thế sẽ ko cao cấp cho sức khoẻ của bạn).

- Đường hoặc sữa đặc có đường.

9 bước pha chế tách cà phê ngon

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, bộ phin pha chế ( lỗ thân phin với kích thước & khoảng cách phù hợp) Nước pha là nước tinh khiết (PH=7), nhiệt độ 92 - 98 độ C

Bước 2: Kiểm tra kích cỡ và trộn đều bột cà phê trong hũ (hoặc hộp)

Bước 3: Định lượng 25gr cho vào phin

Bước 4: Vỗ nhẹ vào thân phin để tạo mặt phẳng

Bước 5: sử dụng 3 ngón tay để nén nhẹ nắp gài và xoay 90 độ để tạo bề mặt phẳng đều

Bước 6: Vệ sinh bột cặn dưới thân phin

Bước 7: Rót 20ml để ủ cà phê & đậy nắp cho cà phê ngắm đều

Bước 8: Ấn nhẹ lại nắp gài, rót nước lần 2

Bước 9: Quan sát tốc độ chảy của cà phê. Cà phê chảy mỗi giây một giọt, luôn mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người thưởng thức

Hãy thực hiện gần như 9 bước trên đề có 1 ly cà phê ngon nhé! Chúc bạn thành công

>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

2 nhận xét:

  1. cà phê Robusta được xem là hơi "dễ tính", chúng lại yêu thích điều kiện khí hậu ấm và khô hơn Palang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai dòng cà phê rộng rãi nhất máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875