Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bạn nên biết cách phân biệt cà phê chồn nhái

Cà phê chồn đắt hơn nhiều so có cà phê thường bắt buộc nhiều các bạn hóa chất để tạo ra cà phê chồn fake. Nay vài nhà công nghệ đã chọn ra bí quyết để phát hiện cà phê chồn fake.

Chồn ăn quả cà phê và sau đó nó đi theo đường bài tiết ra ko kể. Tiếp theo hạt cà phê được xây dựng sạch, lên men, phơi khô, rang và xay. dòng cà phê này sở hữu giá rất cao và thường được phân phối ở vài nước Đông Nam Á.

phan biet ca phe chon gia

>>> có thể các bạn quan tâm: máy xay cafe mini

bởi vì giá cà phê chồn vô cùng đắt so với cà phê thường nên đa dạng các bạn hóa chất để tạo ra cà phê chồn kém chất lượng.

Trong nghiên cứu này, những nhà kỹ thuật từ Đại học Eiichiro Fukusaki (Nhật Bản) đã đo hàm lượng axit trong những loại cà phê như axit citric, axit maleic và tỉ lệ giữa axit inositol và pyrogluramic.

Họ nhận thấy phân chồn làm thay đổi nồng độ các axit trên trong hạt cà phê. một vài thông số với sự khác biệt siêu to giữa cà phê thường hoặc cà phê chồn fake mang cà phê chồn thật.

ấy là dấu chỉ hóa học để phân biệt. các nhà khoa học sẽ đo nồng độ của các axit với trong cái cà phê để biết được đó là cà phê chồn thật hay cà phê chồn fake lý do là dùng hóa chất.

Segall, một nhà công nghệ ko tham gia vào nghiên cứu này cho biết: "đây là công trình thứ nhất nghiên cứu về vấn đề này".

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê 600n

2 nhận xét:

  1. bởi vì giá cà phê chồn vô cùng đắt so với cà phê thường nên đa dạng các bạn hóa chất gia may tron be tong

    Trả lờiXóa
  2. hàm lượng axit trong những loại cà phê như axit citric, axit maleic và tỉ lệ giữa axit inositol và pyrogluramic gia may dam coc

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875