Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

những quán cafe xây dựng ấn tượng nhất trên thế giới

Là một trong một vài thức uống đa dạng nhất trên thế giới, cà phê cũng bắt buộc được thưởng thức trong một dung tích phụ hợp, cũng giống như bia, môi trường xung quanh ảnh hưởng khá đa dạng đến việc thưởng thức nó.

#10 Bar Topolski, London, Anh

Topolski1

topolski

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

Đây là quán cà phê, quán bar và phòng trưng bày tranh hài hòa. Nó được thiết kế lại để tỏ lòng kính trọng mang chủ nhân cũ của nó là họa sĩ người Ba Lan, Feliks Topolski.

Nhấm nháp bên 1 ly cà phê hoặc rượu gia truyền rồi cùng ngồi thưởng thức nghệ thuật là vài người người dùng tới đây hay xây dựng.

Nằm ở Hungerford Arches gần ga xe lửa Waterloo ở Luân Đôn, khoảng trống hình mái vòm của quán cho phép những bữa tiệc ăn mừng hay cuộc họp mặt triển lãm nghệ thuật cuối cùng từ Feliks Topolski.

#9 Salvaged Ring Café, Nha Trang, Việt Nam

Salvaged1

Salvaged

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

Nằm bên cạnh 1 đường cao tốc, quán cà phê này thuộc khu vực ngoại ô thành phố Nha Trang, Việt Nam.

Nó được xây dựng từ chính các người thợ mộc ở địa phương. Điểm ấn tượng nhất là mái cong bất thường bằng gỗ và tranh chạy dài từ đường cao tốc xuống đến bờ sông, nó nối liền phần cấu trúc ko mấy liên quan của 2 khu nhà.

Khách vào đây sẽ được dẫn dắt bởi 1 con đường kì lạ từ ko kể vào trong, tới tận phía sân trong.

Năm 2014, quán cà phê này còn đạt được giải thưởng Wood Excellence Awards, là 1 phần của hạng mục giải thưởng kiến trúc trên thế giới.

#8 Café Ki, Tokyo, Nhật Bản

Ki1

Ki

"Ki" trong tiếng Nhật có nghĩa là cây. Quán cà phê này được thiết kế 1 cách tối giản nhất với thể.

các cọc gỗ màu cà phê được dựng quanh đó một vài dòng bàn trắng. không gian quán chỉ với 2 màu duy nhất, cảm giác hơi tĩnh lặng.

vài loại nhánh của "cây gỗ" này cũng sở hữu thể để khách treo mũ, áo khoác và túi xách.

Nội thất không chỉ gợi lên một cảm giác bình yên, nhưng vài "cái cây" cũng giữ một khoảng bí quyết nhất định, đủ để thoải mái cho một số người khác.

#7 East Beach Coffee, Phía Tây Sussex, Anh

East

East1

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Nằm dọc bên bờ biển British 'Caff' và bên cạnh thị trấn nhỏ ven biển Littlehampton, quán cà phê thuộc với của Jane Wood và con gái Sophie Murray.

số đông cấu trúc là cộng sinh có môi trường bên cạnh nó, bên ngoại trừ phản ánh 1 mảnh gỗ trôi dạt và bóng bên bờ biển ngẫu nhiên trông ko khác gì 1 cồn cát, vỏ sò hay các cơn sóng lăn.

những người thợ địa phương đã dùng thép thô để làm nên cấu trúc đặc trưng này. những đường viền bên tường được khéo léo giấu vào lớp cửa chớp nhưng sẽ chỉ thấy được lúc quán cà phê này đóng lại.

#6 The Cake, Kiev, Ukraina

The-Cake1

The-Cake

Quán cà phê màu mè này là 1 tác phẩm của Koons. gần như đều được xây dựng 1 phương pháp thủ công, điêu khắc tỉ mỉ trên từng bức tường, dòng ghế.

The Cake là quán cà phê chuyên về bánh ngọt Pháp có một số quả bóng hồng khổng lồ nằm chính giữa, kết hình một chú chó được tỉa lông. những tầng khác được bao phủ 10.000 viên gạch thủ công, mà mỗi viên trong số đấy là một sự sắp đặt đầy tinh tế.

ko chỉ dung tích chính của quán mới có màu sắc vui nhộn mà trong phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được trang trí vui tươi với đủ sắc màu.

#5 Dreamy Camera Café, Yangpyeong, Hàn Quốc

dreamy

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe tay

Lấy cảm hứng từ 1 tình yêu lớn lớn dành cho mẫu máy ảnh vintage, 1 cặp vợ chồng Hàn Quốc đã làm và làm 1 quán cà phê đặc thù để tái tạo đôi ống kính cổ điển Rolleiflex ngay bên cạnh nhà của họ.

Cặp vợ chồng ấy chính là phi công Park Sung-Hwan và vợ ông Kwak Myung-hee, cũng là một cựu phi công, quyết định làm những quán cà phê cho gia đình của họ (bao gồm cả cô con gái và chú chó) và người dùng địa phương tới thưởng thức.

Mơ ước được chụp lại một số khoảnh khắc đặc trưng trong cuộc sống, sắp gũi hơn sở hữu thiên nhiên là mục đích của quán cà phê này.

khoảng trống quán dành cho những người thích mơ mộng, nơi khách hàng với thể lên ý tưởng ngay cho 1 bức ảnh hoặc ghi lại các kỉ niệm cùng người dùng bè chứ chẳng phải là một quán cà phê nhanh hay "take-away".

Nó gồm hai tầng (cao tổng cộng 30 feet) bắt chước một số camera twin-lens cổ điển, quán cà phê chế tạo một cái nhìn tuyệt đẹp về vùng nông thôn Hàn Quốc. Nội thất cũng mang bộ sưu tập máy ảnh cổ điển của Park, một vài bảng bút chì màu, một trình đơn bên trong một album ảnh và một cuộn phim kiểu khăn giấy vô cùng hiệu quả.

Sau lúc phác thảo một xây dựng trong năm 2009, hai vợ chồng trình bày ý tưởng cho vài nhà thầu trước lúc bắt đầu làm vào năm 2012 và quán cà phê này chính thức đi vào hoạt động trong năm 2013.

#4 Jury, Victoria, Australia

Jury

Jury1

Quán cà phê này từng là một nhà tù ở Victoria, chỉ mẹo trung tâm thành phố Melbourne 8km .

Trước đây, nó nằm trong khuôn viên tường đá của nhà tù Pentridge. Năm 1997, nhà tù này đóng cửa và ko lâu sau đó, Biasol Design Studio đã sửa lại số đông nó bằng một số thanh gỗ nhạt và đồ nội thất gỗ dán để không gian trần bằng bê tông, tạo yêu cầu một dấu ấn đơn sắc.

Theo Biasol, sự tương phản đáng nhắc giữa các chức năng của tòa nhà cũ và mới đã giúp họ lấy ý tưởng về sự tương phản màu sắc và chất liệu thiết kế.

#3 Romeow Cat Bistrot, Rome, Ý

Romeow

Romeow1

>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

với nguồn gốc ở Nhật Bản, một vài quán cà phê mèo (hoặc Neko Cafes) đã vươn lên là 1 khái niệm quen dần hơn sở hữu thế giới.

Romeow Cat Bistrot ở Italia sở hữu làm nội thất như dành riêng cho một số chú mèo và những người yêu chúng.

Được xây dựng bởi Tommaso Guerra, đây vừa là 1 quán cà phê vừa là 1 quán rượu. Cửa sổ lớn, một cây đàn piano và đồ nội thất mềm mại tô điểm cho thể tích bên trong. các kệ sách được thiết kế một cách kỳ quặc nhưng lại phù hợp mang một vài chú mèo.

đa số mang 6 chú mèo, đi lang thang quanh khu vực quán hay nhà bếp. tất cả mọi người với thể cho mèo ăn, chơi mang chúng hoặc nếu không họ cũng có đủ diện tích riêng để nghỉ ngơi mà ko bị thiết kế phiền bởi các chú mèo tham ăn.

#2 Mirrors, Gifu, Nhật Bản

Mirrors

Mirrors1

Quán cà phê này vượt trội sở hữu các tấm gương dài bao quanh bên ngoại trừ quán phản chiếu hình ánh nức danh Cherry Blossom của Nhật Bản.

Được xây dựng bởi Bandesign, quán cà phê nằm dọc theo một trong những tuyến du lịch của Nhật Bản đến Gifu – một phương pháp đón tiếp khách du lịch thật ấn tượng.

Cây Camellia ngay phía trước tòa nhà được sơn màu trắng cũng là 1 biểu tưởng truyền thống của đất nước này. Bandesign đã hoàn toàn tạo được sự cân bằng trong thẩm mỹ của quán cà phê này.

Nội thất là sự kết hợp một số thanh gỗ chống mái tối màu, các bức tường màu trắng, màu xanh và đỏ của cây xung quanh, để chất lượng mọi người sở hữu thể thưởng thức hết vẻ đẹp của quán cà phê trong suốt cả năm, không chỉ hoa anh đào mà hoa của Camellia cũng nở đỏ rực vào những tháng mùa đông và mùa xuân, cho dòng nhìn đầy màu sắc theo từng mùa.

#1 Knoll Rigde Café, Mt.Ruapehu, New Zealand

Knoll

Digital process : PixSolution

Knoll Ridge Cafe của New Zealand nằm trong công viên quốc gia phía Bắc đảo Tongariro trên núi Ruapehu.

Đây ko chỉ là một quán cà phê nằm chênh vênh trên ngọn núi mà nó còn là 1 phần của khu trượt tuyết thương mại lớn nhất New Zealand.

các kiến trúc sư tài ba phải tính toán thật khéo léo để làm sao ngôi nhà này mang thể chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt trên đỉnh núi và do nó mang vị trí biệt lập cần số đông vật liệu lắp đặt đều được vận chuyển sử dụng máy bay trực thăng.

Nó sử dụng tổng cùng 25 tấn thủy tinh để tạo mặt tiền 415m². vài vị khách đến đây mang thể uống 1 cốc cá phê và nhìn thẳng ra gần như không gian núi tuyết như không phải có sự che chắn nào.

>>> Mời quý khách xem: binh lac

2 nhận xét:

  1. Nội thất là sự kết hợp một số thanh gỗ chống mái tối màu, các bức tường màu trắng, màu xanh và đỏ giá máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Knoll Ridge Cafe của New Zealand nằm trong công viên quốc gia phía Bắc đảo Tongariro trên núi Ruapehu Palăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875