Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Xem thêm: Công thức pha cafe nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất mang bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên một số thức uống tương đối nhiều và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là một bí quyết pha cà phê cổ điển, dễ tiêu dùng và được ưa chuộng ở rộng rãi nơi. nhiều người còn cho rằng đây là cách pha cà phê nguyên chất cao cấp nhất nguyên do là các hạt cà phê như được tự vì 'trò chuyện' mang nhau chứ không hề bị ép buộc như nén cà phê, xả tương đối nước vào cà phê; chính điều đấy thiết kế hương vị cà phê trở nên tự nhiên nhất.

>>> Xem thêm: may xay ca phe 600n

1. Pha nước sôi : nước mang ảnh hưởng vô cùng lớn đến hương vị của cà phê. nếu các bạn ko thích nước cứng hoặc nước máy đang dùng ở nhà, người mua có thể mua những cái nước tinh khiết. một vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi cần tỷ lệ nước – cà phê quý khách đề nghị tự điều chỉnh sao cho ưa thích. Phương Tây uống rất nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác giả, 400ml nước được sử dụng cho 40g cà phê.

>>> có thể tất cả mọi người quan tâm: may xay cafe bang tay

2. Xay cà phê : Trong khi chờ đợi nước sôi, các bạn hãy xay cà phê. Cà phê buộc phải được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước khi cho cà phê vào bình, các bạn phải tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau đó, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. mọi người chỉ bắt buộc đổ một ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là khiến cho cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

4. sử dụng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau đó đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau lúc cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta nên chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: binh shaker

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. ví như tất cả mọi người thấy nhấn xuống với một chút khó khăn, buộc phải sử dụng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì người dùng đã xây dựng đúng. Còn nếu mọi người nhấn xuống quá nhẹ nhàng, với nghĩa là cà phê người mua xay quá thô. Còn trường hợp người mua thấy chặt quá, rất khó xuống, thì cà phê người dùng xay quá mịn. một số lần đầu mang thể mọi người chưa quen, nhưng rồi quý khách sẽ pha ngon thôi.

hiện tại thì người mua với thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ lúc nó còn nóng! đề nghị thử nghiệm thì quý khách mới với được công thức cà phê ngon cho chính mình. bên cạnh thử nghiệm mẹo pha, còn yêu cầu thử nghiệm mẫu cà phê nào tốt, loại nào ngon, bắt buộc kết hợp với tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc các bạn thành công !

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi gia re

2 nhận xét:

  1. Pha nước sôi : nước mang ảnh hưởng vô cùng lớn đến hương vị của cà phê Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  2. Còn trường hợp người mua thấy chặt quá, rất khó xuống, thì cà phê người dùng xay quá mịn máy phun sơn xây dựng

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875