Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học xây dựng sự trung thành trong người dùng từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại địa chỉ này, các cái cà phê đóng gói luôn chuyên dụng cho sở thích của người dùng dựa trên hương vị, chất lượng, dịch vụ, và giá trị nhãn hàng. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ lúc việc phát triển 1 lượng fan siêu trung thành bằng phương pháp tạo ra sự tham gia thực sự giữa người tiêu dùng có nhãn hiệu.

cạnh tranh chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) vừa qua nhất là cuộc đối đầu giữa 2 thương hiệu cà phê nổi danh về uy tín hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của người mua.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ với 10.083 liên hệ, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong lúc Krispy Kreme chỉ với khoảng 699 nhà hàng bao gồm toàn bộ shop nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> với thể người mua quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

Dưới đây là một vài cách thiết kế lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD sở hữu giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán 1 cốc cà phê mang giá $5. Trong vài năm vừa rồi, hãng đã nâng cao giá theo giá thành của một vài dòng hạt cà phê, nhưng họ ko bao giờ xây dựng mất lòng những người mua cũ lẫn mới, bởi nếu có tăng, nó cũng vẫn ko cao hơn được giá bán của những đối thủ khó khăn.

Bài học buôn bán nhỏ:

Giá cả chẳng phải là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của người mua. Điều quan trọng vẫn luôn là uy tín sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. một công ty luôn bắt buộc uy tín giá tiền mà khách hàng chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so có các gì họ nhận được. Đôi lúc giá cao mà chất lượng tốt thì tất cả mọi người vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cafe bằng tay giá rẻ

Dunkin (2)

giả dụ người mua đã từng đến một shop Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào 1 buổi sáng chủ nhật, các bạn sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 dòng xe trong 1 bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn người mua cảm thấy dễ dàng đến và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học kinh doanh nhỏ:

nhiều người trung thành với Dunkin Donuts vì họ sở hữu thể nhận được đồ uống 1 cách nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây không cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp người dùng cảm thấy vô tư hơn khi đến đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong lúc một vài người coi quán cà phê chỉ là một điểm ngừng chân cho các cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại làm thêm 1 hình mẫu khác. Họ muốn quý khách dành rộng rãi thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn tốt bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng toàn bộ người dùng. Năm 2007, sở hữu khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết cách để thiết kế nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa

Bài học buôn bán nhỏ:

Starbucks chuyên dụng cho tốt và sở hữu lợi nhuận từ một cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn thuần là hạnh phúc lúc với bạn nào nhắc với họ: "Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào ngày mai!".

#4 DD ko độc quyền

Dunkin Donuts ko bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của công ty độc quyền hay các dịch vụ cũng tương tự thế. thương hiệu này biết rõ một số khách hàng mục tiêu của mình: những chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, một số người chí muốn nhanh chóng có được một cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học marketing nhỏ:

nếu mọi người thiết kế người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật khó khăn. Họ sẽ từ bỏ người mua. Luôn tạo ra vài điều khác biệt là một lợi thế trong bất cứ ngành buôn bán nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại vài giá trị các bạn sự kiện tưởng bởi tất cả mọi người nên họ hơn là họ phải mọi người.

#5 DD đơn giản

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: binh lac

Dunkin Donuts ko có 1 menu Hamburger dày đặc các chiếc sốt và nhân thịt, nó chỉ mang một số dòng bánh vòng ngọt ngào và các cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng mọi người một bí quyết dễ dàng hơn.

Bài học kinh doanh nhỏ:

John Costello, Giám đốc quý khách toàn cầu và tiếp thị thương hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và tư hào khi giành được đồ vật hạng thứ nhất theo lòng trung thành của mọi người trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục cung cấp cho người dùng sự đơn thuần, một số cốc cà phê ngon sở hữu giá cả đề nghị chăng".

Dunkin (1)

quý khách không yêu cầu cần quá cầu kỳ trong cách thức kinh doanh bởi xây dựng sao sở hữu thể chiều lòng được hết tầng lớp mọi người, cái mọi người buộc phải là sự tối giản hóa để hướng tới nhóm người mua mục tiêu.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: bình xịt kem tươi

2 nhận xét:

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875