Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tìm hiểu một số nhãn hàng cà phê take away nổi tiếng tại Sài Gòn

"Du nhập" vào Việt Nam từ năm 2004, cafe take away (cafe mang đi) không còn xa lạ mang thanh niên Sài thành. Đúng sở hữu tên gọi, dạng cafe này mang đến cho thực khách nhữrng trải nghiệm thú vị, khác xa sở hữu kiểu thưởng thức cafe truyền thống.

Đặc điểm dễ nhận thấy của mô hình cafe take-away là đông đảo vật dụng đều tạo sự lợi ích tối đa cho khách hàng, dù họ với ít thời gian nhất. Menu đồ uống và giá cả in trên bảng lớn ngay trước quầy pha chế, khách vào mang thể nhìn thấy ngay và order ngay dòng đồ uống mình muốn. Thanh toán nhanh gọn ngay sau lúc order. do vậy, chẳng cạnh tranh gì để bắt gặp hình ảnh quý khách trẻ đi dạo không tính phố, tay cầm một số cốc cafe kiểu take-away xây dựng đẹp mắt, tiện lợi.

cùng PartyinSaigon điểm qua một vài thương hiệu nổi tiếng, cũng như tiên phong cho phong trào cafe take-away nhé.


- Starbucks Coffee

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở cửa hàng đầu tiên ngày 1/2/2013, tại khách sạn New World (quận 1, TP.HCM), Tiếp theo ấy là sự thành lập của 2 chi nhánh tại tòa nhà President và khách sạn REX. gần đây, nhãn hiệu café "sang chảnh" này tiếp tục mở thêm 1 liên hệ nữa tại góc đường Hai Bà Trưng - Đông Du.

Thức uống đặc trưng của Starbucks là Asian Dolce Latte - món cà phê cổ điển đang được ưng ý tại shop đầu tiên mang sự pha trộn cảm hứng cà phê đậm đà từ Việt Nam.

Giá cả ở Starbucks cũng thuộc dạng "chát" nhất, từ 90,000/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> có thể mọi người quan tâm: máy xay cà phê

làm của Starbucks Coffee siêu đẹp và tinh tế, mỗi địa chỉ 1 thời trang khác nhau.


- Gloria Jean's Coffee:

GJC có hơn 30 dòng thức uống độc đáo được chế biến từ 100% hạt Arabica chọn lọc và từ các loại bột đặc chế như: cremy, mocha, vanilla, sở hữu rộng rãi chiếc sữa để dùng cho theo sở thích của khách như: sữa nguyên kem, sữa ít béo hay sữa đậu nành.
dung tích ở đây tương đối ấm cúng, tĩnh lặng yêu thích để thư giãn, trò chuyện mang người mua bè, hội họp và giao lưu đối tác.
mức giá thức uống từ 60.000đ - 90.000đ tùy theo cỡ ly người mua chọn.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: may xay cafe mini gia re


- The Coffee Bean & Tea Leaf

đặc trưng ở phần trà, The Coffee Bean and Tea Leaf có nhiều dòng trà và trà latte vô cùng thơm. điểm mạnh của CB nằm ở mục café đá xay (ice-blended) và trà latte. các món café xay ở đây như Black forest, Ultimate, White chocolate… luôn đậm đà và ko bị nhiều đá.

những khoảng add-ons của The Coffee Bean and Tea Leaf đều được tính phí (sauce caramel, chocolate, mật ong, whipped-cream…)


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn
- Angel-in-us Café:

Angel In Us Coffee là một trong các nhãn hiệu cafe nức tiếng đã được khẳng định đảm bảo với hơn 150 nhà hàng Angel In Us Coffee lớn mạnh mạnh mẽ ở Hàn Quốc. vì thế khi tới Việt Nam, Angel In Us Coffee đã nhanh chóng trở thành quen thuộc, và là sự lựa chọn thường xuyên của đa dạng người. hức uống nhiều và phong phú sở hữu hương vị café uy tín cao, sành điệu, với 1 chút tương đối thở lãng mạng của xứ Hàn, và bắt mắt hiện đại năng động tại Angle in Us sở hữu hai chiếc chính là Espresso Drinks, và Angel-in-snow.

Giá cả chỉ dao động từ 45.000 – 85.000 đồng/ phần. bên cạnh ra, ví như người mua lựa tìm theo hình thức Combo, vừa bánh ngọt vừa nước thì sẽ có thể tiết kiệm khoảng 35.000 đồng/ phần.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n
- Effoc Coffee

Effoc Coffee là 1 nhãn hàng cafe hơi quen thuộc mang thanh niên Sài thành. bằng chứng là mỗi lần ghé qua Effoc người mua sẽ luôn thấy vài lượng không nhỏ một vài bạn trẻ đứng chọn món và chờ để lấy cái thức uống mà mình thích.

một vài cửa tiêm của Effoc tuy không rộng to nhưng thức uống siêu ngon, chất lượng, đặc thù là giá cả tương đối "mềm", chỉ từ 35,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay ca phe tay
- Urban Station Coffee

Urban Station là một chuỗi những cửa hàng cà phê, sở hữu điểm nhấn đặc thù là cánh cửa màu đỏ, khoảng trống thiết kế có thời trang streetstyle, bụi bặm và hiện đại. địa chỉ đầu tiên của chúng tôi được mở ra vào năm 2011. Urban Station nay đã có hơn 16 nhà hàng khác nhau ở TP HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt và vẫn đang tiếp tục được mở rộng. tiêu dùng cafe xay từ hạt café Việt Nam, vài cái thức uống ở đây rất đậm đà, giá cả cực kì "sinh viên" : từ 20,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Passio Coffee:

trường hợp bạn là một người trẻ và năng động thì Passio Coffee là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. có thời trang cà phê Ý, sành điệu, trẻ trung, vượt trội và đầy thời trang. Máy pha espresso, tốc độ nhanh, kết hợp hương vị tinh khiết của một vài hạt cà phê tươi, cho ra đời các ly cà phê hợp khẩu vị sở hữu người Việt. Giá ở đây tầm 20,000đ trở lên, rất hợp túi tiền.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: ca danh sua


- Caztus Blended:

Được thành lập bởi một nhóm bạn sinh viên trẻ, say mê thiết kế và pha chế thức uống, Caztus Coffee được hầu hết tuổi teen ưa chuộng bởi đồ uống được pha chế cực kỳ ngon, xây dựng tốt, và tầm giá dễ chịu. Từ capuchino, latte, frabuchino, trà xanh, trà đen, iced blended đến Yoshake và Mocktail đều làm siêu đảm bảo, trang trí đẹp, đặc trưng là món whipped cream béo và thơm cực kì hấp dẫn. dung tích quán rất dễ thương, ngộ nghĩnh và sinh động. Giá cả mềm, cực kỳ "học sinh", luôn sở hữu đa dạng chương trình ưu đãi hấp dẫn.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Highlands Coffee

Ban đầu, chỉ sở hữu hai địa chỉ Highlands Coffe ở Hà Nội và Tp.HCM. Sau 7 năm, hiện tại số lượng cửa hàng Highland Coffee đã vượt quá con số 80 trên sáu tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Đồng Nai. Đây là 1 trong một vài nhãn hiệu café Việt Nam mang tiếng tăm nhất. Thức uống ngon và phổ biến, giá dao động từ 40,000đ


- My Life Coffee:

làm nội thất gỗ nền nhã, bày trí giản dị nhưng tiên tiến. chuyên dụng cho cả Cafe truyền thống và Cafe Ý: capuccino, mocha, latte,... Thức uống tạm được, giá ở mức trung bình, từ 40,000đ/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> sở hữu thể các bạn thích: bình shaker

2 nhận xét:

  1. Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở cửa hàng đầu tiên ngày 1/2/2013 Máy in date tự động

    Trả lờiXóa
  2. Được thành lập bởi một nhóm bạn sinh viên trẻ, say mê thiết kế và pha chế thức uống, Caztus Coffee được hầu hết tuổi teen ưa chuộng Máy đóng date

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875