Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Nguyên nhân rộng rãi các bạn kinh doanh cafe gặp khó khăn ?

marketing cafe là một ý tưởng chẳng hề tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm trước tiên, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được đến năm vật dụng ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

1. không khác biệt

các bạn nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì cần khác biệt !", vậy quý khách đang thiết kế gì ? với đa dạng người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì với thể mở quán, bê nguyên xi một số công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền thương hiệu rồi rung đùi đợi kiếm lời. kinh doanh cafe đâu với đơn giản như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

hiện tại đã quá nhiều quán cà phê rang xay mở ra, quá rộng rãi quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn đa dạng cực kỳ, nhưng điều đáng mừng là mọi đối thủ chỉ giảm thiểu trong các kiến thức mà quý khách có thể đi học. nếu muốn thành công thì khách hàng càng đề nghị trở nên mạnh mẽ, phải sáng tạo từ một số kiến thức người dùng với được. Tóm lại, dù quý khách mở quán hay chưa, cao cấp nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì nhiều rộng rãi ý tưởng làm quý khách khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu sở hữu số lượng mà ko mang uy tín

một lời khuyên chân thành nghe có vẻ xuồng xã là : không ngon thì đừng với bán ! Tôi biết kiến thức của người dùng bao la rộng to, quý khách có cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng khách hàng chỉ bắt buộc đưa vài thứ tốt nhất vào menu thôi. giả dụ người mua bán cafe đen, cafe sữa, hãy uy tín là nó thật ngon. trường hợp bạn bán tổ hợp phổ biến thứ, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa các món ngon nhất vào. chọn lọc để tạo ra menu tốt là 1 mẹo xây dựng lý tưởng. Nó sẽ giúp bạn và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, mọi người thì hài lòng nguyên do là số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là ko quá tệ. một vài sản phẩm tệ, ko ngon, bị người mua chê sẽ khiến cho các bạn mất tự tin tức tới nỗi nếu mang khách gọi thì mọi người sẽ hướng người ta đến món khác, vậy tất cả mọi người cho vào menu sở hữu ích gì… Càng tồi tệ hơn là lúc mới khai trương quán, 1 sản phẩm tệ sẽ đánh mất một bạn !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: máy xay cà phê bằng tay

3. không có một kế hoạch buôn bán cafe bền vững

Vẫn là một số ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết khách hàng. Bắt chước nhưng lại ko có kế hoạch khiến bạn chết dần chết mòn theo thời gian. kể đơn giản nhất, người mua chỉ buộc phải trả lời thực lòng mình câu hỏi này : mọi người tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, một năm, hay 5 năm – 10 năm, và các bạn tính làm gì để lớn mạnh lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

các kế hoạch không bao giờ là thừa cả, ko những nó giúp tất cả mọi người đi nhanh hơn mà còn giúp mọi người an toàn hơn. Kế hoạch marketing, kế hoạch có mặt trên thị trường, kế hoạch phát triển sản phẩm, một vài dự trù tài chính, một số kế hoạch vững mạnh quy mô… hầu hết đều nhu yếu. làm được bao nhiêu thì cứ thiết kế, miễn sao đủ mang thời gian mong muốn của người dùng là được.

nếu người dùng muốn mở cửa từ 3 tháng đến 1 năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đó vô và ngồi rung đùi xem thử nó có thành công hay không. Tôi chúc các bạn may mắn !

4. không tiết kiệm tiền dẫn đến thiếu tiền để mua một số vật dụng cần phải có khác

À à, mẫu này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là 1 khoảng thời gian hưng phấn không thể tả, tất cả mọi người lo lắng tỉ mỉ cho cả đống đồ vật nhưng người mua cực kỳ ít sử dụng rộng rãi đến tiền của mình. tất cả mọi người sẵn sàng vung tay lúc nghe những lời đường mật như chiếc máy này cao cấp lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy đảm bảo và danh dự ra uy tín sở hữu em… khách hàng đang kinh doanh, tất cả mọi người cần bắt buộc biết cụm từ chi tiêu hợp lý. Trước khi sắm sản phẩm, các bạn có cả khối thời gian để lựa tìm, so sánh uy tín – giá cả, đắn đo xem nó với hợp có mình không. Còn lúc sắm rồi thì miễn trả lại các bạn nhé… Thực sự vô cùng đau lòng !

>>> Mời khách hàng xem thêm: ca danh sua

5. Quản lý kém, ko tập trung đào tạo và chọn kiếm nhân viên

Đây là 1 chi tiết dẫn đến thành công và là một vấn đề cực kỳ bức bối. không phải đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa sở hữu sản phẩm. Sản phẩm của người dùng ngon nhưng chỉ sở hữu khách hàng pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của người dùng tay nghề tốt nhưng thái độ dùng cho kém. Nhân viên của bạn có vấn đề mang sự trung thực… Cuối cùng, điều tệ nhất là tất cả mọi người thiếu nhân viên trầm trọng dẫn tới gần như kế hoạch của tất cả mọi người hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên không cao cấp sẽ xây dựng người dùng mệt mỏi, dần dần buồn chán có công việc, sau cộng là đóng cửa trong năm thứ 1.

kể về nhân viên có nghĩa là đề cập cả khâu quản lý, vận hành, với lẽ ko yêu thích trình bày ở đây, nhưng 1 lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là khía cạnh vô cùng quan trọng ! Tập trung đào tạo, lớn mạnh, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: binh lac shaker

Còn nhiều điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. giả dụ tất cả mọi người đang chuẩn bị kinh doanh cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : trước tiên là tập trung sản phẩm, chọn kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra một menu tối ưu. bạn sở hữu thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên hàng đầu. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì không ổn đâu !
  • Chuẩn bị 1 kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng tốt, càng sở hữu tầm nhìn xa càng cao cấp. Chí ít là đề nghị với vài cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… có bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc khách hàng sáng suốt hơn trong việc đưa ra những quyết định kinh doanh chiến lược.
  • Nhân viên : ví như lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. tất cả mọi người không phải buộc phải kiếm nhân viên liền, nhưng hãy lên hẳn một kế hoạch đào tạo cẩn thận, bài bản. Kế tiếp là một bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cùng là một vài dự trù liên quan tới nhân viên. Chuẩn bị cẩn thận sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đào tạo một số trợ thủ của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cộng, lúc đã quyết định tới thời điểm mở quán rồi, hãy dùng tiền cẩn thận. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… đa số thiết bị đều chẳng hề độc quyền, khách hàng mang thể tham khảo giá hoặc tham khảo những khách hàng trước của họ, từ đấy quyết định chi tiêu cho chính mình. giả sử một ly nước người dùng lời 8.000đ, giả dụ tiết kiệm được 8.000.000đ thì người mua đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm với nghĩa là chi tiêu tối ưu chứ không phải ki bo, ham đồ phải chăng nhé !

Chúc các bạn mang một vài quyết định logic !

>>> Sản phẩm được tin dùng: bình làm kem

2 nhận xét:

  1. không có một kế hoạch buôn bán cafe bền vững máy in date cầm tay

    Trả lờiXóa
  2. trước tiên là tập trung sản phẩm, chọn kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra một menu tối ưu may in date

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875