Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top những nhãn hàng cà phê n��i danh Việt Nam

nhãn hàng cafe hiện tại ở Việt Nam mang tương đối phổ biến cả trong nước và quốc tế. Hãy cộng 10Hay khám phá top 10 nhãn hiệu cafe nức danh nhất ngày nay. bên cạnh đấy bài viết cũng nói tới lịch sử hình thành và phát triển của mỗi nhãn hiệu giúp người dùng hiểu rõ hơn về nhãn hiệu mà mình ưa thích nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

một. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê bậc nhất Việt Nam, có sứ mệnh "Kết nối và phát triển vài người yêu và yêu thích trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao tìm xây dựng "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng vài Nguyên thủ Quốc gia, vài chính khách trong và không tính nước.

mang một số sản phẩm cà phê uy tín, Trung Nguyên là nhãn hàng cà phê Việt Nam duy nhất có mặt trên vài chuyến bay của VietNam Airline, được tìm chuyên dụng cho trong một số Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được sử dụng rộng rãi tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 vừa qua sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức mang mặt tại hệ thống một số tập đoàn cực kỳ thị bậc nhất thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.bên cạnh một vài sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn với một vài sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của một số công ty trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử tăng trưởng Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ thành lập Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, sở hữu số vốn thứ 1 là loại xe đạp cọc cạch cùng sở hữu niềm thông tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cộng với khát vọng thiết kế một nhãn hàng cà phê nổi tiếng, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc thành lập quán cà phê thứ 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại vài tỉnh thành Việt Nam và các quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ vài hạt cà phê ngon nhất, kỹ thuật hiện đại, phương pháp Phương Đông độc đáo ko thể sao chép hòa cùng một vài đam mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 xây dựng thương hiệu bằng sự kiện "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã lôi kéo hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình tìm trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan ưa thích nhất giữa G7 và nhãn hàng cà phê lớn trên thế giới. Kết quả đã có 89% người tìm G7 là sản phẩm thích hợp nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã thành lập văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu phát triển thị trường này thành một cứ điểm để phát triển thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là thương hiệu số 1 tại Việt Nam sở hữu số lượng người dùng cà phê to nhất. mang 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam sắm vài sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng thương hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" nguyên nhân là văn phòng VCCI & doanh nghiệp kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" nguyên nhân là Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, chất lượng bởi một vài cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm sử dụng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • mẫu cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ mang ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • cái chế phin: Sáng tạo 1, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • mẫu hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> có thể khách hàng quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

2. Highlands Coffee

nhãn hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận có hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng lớn mạnh và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nức danh và không giới hạn mở rộng hoạt động trong và không tính nước từ năm 2002.

Qua 1 chặng đường dài, chúng tôi đã ko dừng mang đến các sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong diện tích vô tư và lịch sự. vài ly cafe của chúng tôi không chỉ đơn giản là thức uống quen thuộc mà còn với trên mình 1 sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống tiên tiến của người Việt Nam.

đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân dòng cà phê bằng tay để tìm ra từng hạt cà phê đảm bảo nhất, rang mới mỗi ngày và chuyên dụng cho quý khách mang nụ cười rạng rỡ trên môi. phương pháp thành công của chúng tôi là đây: liên hệ tối ưu, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo mang giá thành phù hợp!

Lịch sử vững mạnh

  • Người sáng lập nhãn hiệu Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển đến sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt các dự án kinh doanh cùng mang sự vững mạnh của hãng cà phê Starbucks đã làm thôi thúc niềm say mê của David về Việt Nam lớn mạnh ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê trước tiên "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học một năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều đầu tiên đăng ký xây dựng thương hiệu công ty tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là công ty tư nhân thứ 1 đăng ký hoạt động dưới hình thức một doanh nghiệp cổ phần. Mục tiêu của công ty là mang cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán 1 ngày không xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói thương hiệu "Highlands Coffee" thông qua vài khách sạn tốt và hệ thống vô cùng thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee thứ 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. một tuần sau đó, quán cà phê đầu tiên tại Hà Nội cũng thành lập đánh dấu những bước tăng trưởng không ngừng của công ty.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt có một diện mạo mới, mở ra 1 tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở thành một hệ thống nhiều sở hữu 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê sở hữu hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cùng cấp độ mang sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm cao cấp mang 100% hạt Arabica với hương vi êm nhẹ tới khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được mẫu cà-phê-in, mang hàm lượng cafein ko quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ thích hợp cho số đông thời điểm trong ngày.

Cà phê có hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta dòng tốt nhất được rang cho tới khi từng hạt dậy hết mùi hương tự dưng kết hợp cộng hương liệu cao cấp cho ra tách cà phê sánh quyện mang hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn tuyệt vời của hạt cà phê Arabica và Robusta cộng hương vị tìm lọc cho ra tách cà phê sở hữu hương vị đậm đà đặc trưng của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: có khoa học rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

thông tin công ty

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. một,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:may xay ca phe 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là 1 nhãn hàng cà phê nức danh trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; không tính ra, hãng có 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, sắp 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng có 11 nhà hàng tại vài thành phố to như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks thứ 1 được thành lập tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, các người chủ sáng lập Starbucks ban đầu sắm hạt cà phê xanh từ Peet's. một thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà bây giờ vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu sắm cà phê hạt trực tiếp từ những nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau lúc loại tên bị từ chối bởi một trong những người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, một nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 có vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau một chuyến đi đến Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng bắt buộc bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. những chủ sở hữu từ chối ý tưởng này, sự kiện rằng việc vào marketing đồ uống sẽ xây dựng doanh nghiệp đi ngược mang định hướng của nó. Đối mang họ, cà phê là một dòng gì ấy được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Bật mí sở hữu tất cả mọi người một số dòng thử nước uống được chế biến sẵn. vài là sở hữu tiền để được thực hiện bán đồ uống trước lúc thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, các chủ với ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội sắm của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã mang đến những quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. một vài nhân viên pha chế bán thời gian không chỉ sở hữu bảo hiểm y tế, họ còn với quyền lựa chọn để sắm cổ phiếu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của một vài vụ biểu tình về một vài vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và một vài hành vi phản khó khăn.

4. VINACAFE

Tổng doanh nghiệp Cà phê Việt Nam là Tổng công ty Nhà nước sở hữu một vài đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và một đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong các năm qua Tổng doanh nghiệp đã sở hữu nhiều đóng góp quan trọng vững mạnh KT-XH trong vùng.

Tổng công ty có hệ thống hoàn chỉnh một số đơn vị từ chế tạo cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu mang năng suất cao, chất lượng tốt, sở hữu hệ thống vài công ty kinh doanh xuất nhập khẩu, những nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng dùng cho sử dụng trong nước và xuất khẩu. Tổng công ty là nhà cung cấp hàng đầu của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng công ty còn mang hệ thống những Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong những vùng cung ứng, tiêu thụ cà phê lớn, một vài đô thị to trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và quảng bá nhãn hiệu VINACAFE.

Ngành, nghề kinh doanh của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp phân phối, kinh doanh trong một vài ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, marketing cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và vài cái cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ mang liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ sở hữu liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– cung cấp, marketing phân bón, vật tư, hàng hoá sử dụng chuyên dụng cho sản xuất và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, chế tạo, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– cung cấp, buôn bán một vài cái vật liệu làm.
– xây dựng một vài công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– marketing dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, quảng cáo.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; marketing kho bãi, vận tải hàng hoá và những thiết bị vận tải.
– Đầu tư kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao khoa học liên quan tới trồng, chế tạo, chế biến cà phê và các hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, phân phối xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào các doanh nghiệp thành viên, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn và những công ty khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: máy xay ca phe tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là 1 trong các nhãn hàng cà phê hàng đầu trên toàn thế giới có lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của người sử dụng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cộng chia sẻ một tình yêu và niềm đam mê cà phê để đem lại một vài ly cà phê thơm ngon cho tất cả mọi người một vài giây phút thưởng thức cà phê logic.

NESCAFÉ được chính thức cung cấp tại Việt Nam khi tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. đề cập từ ấy, nhãn hàng NESCAFÉ ngày càng phát triển thành thân thiết với rộng rãi gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn cố gắng để mang lại cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn có hiểu vài cố gắng của chúng tôi không chỉ lý do là đảm bảo của tách cà phê, mà còn do một vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự lớn mạnh của cùng đồng địa phương bao gồm một số hoạt động thu mua và cung cấp một mẹo có trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân một số phương pháp cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là các ví dụ minh chứng cho ý nghĩa vượt trội của chất lượng trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tức tưởng tuyệt đối của người mua.

hiện tại, để phục vụ cao cấp nhất nhu cầu của người dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang có những sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– một vài sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: mang 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: mang 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

có tình yêu, niềm yêu thích mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, các hạt cà phê tốt nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, chọn lọc 1 phương pháp tỉ mỉ đồng thời qua 1 công đoạn rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa khoa học hiện đại nhất tại Việt Nam và một vài bí quyết huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho thành lập những sản phẩm cà phê độc đáo có hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc biệt.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và đem lại cho hàng triệu người vài gu cà phê mới không chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của cái sản phẩm đặc biệt với thương hiệu G8Coffee. Mà còn là một nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo đem lại vài thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và vững mạnh của G8Coffee sở hữu được như ngày hôm nay là nhờ tính yêu cầu cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, đảm bảo uy tín và giá cả xuất sắc của sản phẩm.

Ai đã 1 lần thưởng thức G8Coffee chắc có lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang lại.

7. Cafe Mê Trang

sở hữu mục tiêu xây dựng & phát triển nhãn hàng cà phê Mê Trang của Việt Nam vươn lên là thương hiệu toàn cầu, tới nay doanh nghiệp đã mang trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. công ty đã đầu tư thiết kế nhà máy sản xuất ới tổng vốn đầu tư sắp 300 tỷ đồng, đưa một số dây chuyền tiên tiến bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới buôn bán đã sở hữu mặt tại 64 tỉnh thành với 15 chi nhánh, hơn 50 nhà sản xuất, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & những nước Đông Nam Á.

Từ khi thành lập tới nay, doanh nghiệp luôn chú trọng, đầu tư đáng đề cập cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới loại mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hiệu. sở hữu những sản phẩm cà phê đặc trưng được người sử dụng yêu thích trong phổ biến năm, Mê Trang đang dần hướng đến thương hiệu cà phê tốt nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và tăng hơn nữa uy tín sản phẩm, uy tín chuyên dụng cho người tiêu dùng, thiết kế lớn mạnh nhãn hiệu tăng trưởng.

>>> Mời người mua xem thêm: ca danh sua

2 nhận xét:

  1. Ai đã 1 lần thưởng thức G8Coffee chắc có lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee gia dam coc

    Trả lờiXóa
  2. Kết quả đã có 89% người tìm G7 là sản phẩm thích hợp nhất Pa lang xich keo tay

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875