Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Xem thêm: Cafe Hà Nội chiều thu

Hà Nội như dịu dàng hơn trong cơn gió chiều thu, bên một ly cà phê nóng hổi. do vậy mà chỉ 3 từ cà phê - Hà Nội - mùa thu mà khiến cho bao người xao xuyến.
chẳng phải là thủ phủ cà phê nhưng Hà Nội luôn sở hữu vị trí riêng trong lòng một số yêu giọt đắng. Người ta chọn tới cà phê Hà Nội như một cách để cảm nhận vẻ đẹp trầm lắng của một thành phố nghìn năm. do đó chẳng mấy ai gọi cà phê để thỏa cơn khát mà thường thưởng thức chậm rãi, nhâm nhi.
>>> Xem thêm: binh lac pha che
ko khó để chọn được một quán cà phê trên những con phố dọc ngang Hà Nội. Nhưng chọn quán nào, hợp với ai lại là điều ko phải dễ. do đó một vài người sành cà phê sở hữu lúc vẫn buộc phải đựng công cả chục cây số để tìm tới đúng quán yêu thích của mình.


Người thích hoài cổ thường tìm một số quán cà phê truyền thống trong lòng phố cổ. Nhân - Nhĩ - Dĩ – Năng ý chỉ bốn quán cà phê nổi danh đất Hà Thành từ một vài năm 40, 50 của thế kỷ trước. Dù là một số hàng quán chật hẹp, nằm sâu trong ngõ hay chênh vênh trên gác nhưng có hương vị độc đáo riêng, các cái tên này chưa bao giờ là xưa cũ. Khách đến đây ko cầu kỳ bàn ghế, cốc chén mà chủ yếu để chọn lại khoảng trống xưa và ký ức về một thời.


Dù không nằm trong "tứ trụ cà phê" đất Hà Thành nhưng cà phê Đinh và cà phê Giảng vẫn được rộng rãi người biết đến như một số nhãn hiệu cà phê lâu đời nhất ở đây. Nằm trong căn gác hai, cà phê Đinh nép mình trên con phố Đinh Tiên Hoàng sầm uất, hướng ánh nhìn ra mặt hồ Gươm xanh bóng.

không ít người đến lại về bởi vì bàn ngồi không tính ban công kín chỗ, nhưng chẳng ai thấy bực mình bởi vì sẽ quay lại lần sau để có được góc nhìn đẹp nhất. Thế mới biết, cà phê không đơn thuần chỉ là để uống mà còn như chất xúc tác để ngắm nhìn Hà Nội đẹp hơn.
>>> với thể người dùng quan tâm: bình xịt kem tươi

các người ko uống được cà phê đắng lại chọn cho mình quán Giảng để nhâm nhi. Hương thơm nóng hổi cùng vị trứng ngọt ngào trong tách cà phê giữa chiều thu Hà Nội làm cho không ít người say đắm. Để rồi mỗi khi cơn gió lạnh ùa về lại phải tìm cho được hương thơm quyến rũ đấy.

Uống cà phê còn là dịp gặp gỡ tất cả mọi người bè và chia sẻ vài sở thích chung. bởi vậy người yêu nhạc Trịnh tìm tới các quán cà phê để cảm nhận thêm những tâm hồn đồng điệu. Cứ như thế một vài quán cà phê nhạc Trịnh lần lượt xây dựng thương hiệu, mang đến nét chấm phá cực kỳ riêng cho văn hóa thưởng thức giọt đắng tại Hà Thành.

vài cái tên như Cuối Ngõ, Trịnh Ca, hiên trà Trường Xuân dường như đã vươn lên là thân thuộc với các người đam mê nhạc Trịnh. Trong không gian lắng đọng, mộc mạc, đậm chất Trịnh ca, người ta chọn thấy 1 Hà Nội vô cùng riêng trong từng câu hát "Nhớ mùa thu Hà Nội" hay "Đoản khúc thu Hà Nội".

Và lúc nói tới cà phê Hà Nội không thể ko kể tới một vài quán cà phê "ghế đá vỉa hè". Khắp vài tuyến phố thủ đô, đâu đâu người ta cũng có thể bắt gặp một số quán cà phê như vậy. Dăm ba loại ghế ngồi, vài ly cà phê, người trầm ngâm đọc báo, người trò chuyện các bạn bè…
>>> Chúng tôi cung cấp: muong muc kem inox

ấy là hình ảnh quen thuộc trên vỉa hè dọc vài con phố Thái Phiên, Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Nhà Thờ... với giá thành bình dân, không gian mát mẻ của cây cối ven đường, nhiều khách đến đây đơn thuần chỉ để tìm 1 góc ngồi hướng mặt ra phố phường đông đúc, gọi tách cà phê ngắm chiếc xe qua lại như mắc cửi. Cứ thế 1 hình ảnh Hà Nội ồn ào náo nhiệt bỗng bình dị, bắt buộc thơ qua từng giọt đắng cà phê.

2 nhận xét:

  1. cà phê Đinh nép mình trên con phố Đinh Tiên Hoàng sầm uất Máy cưa xích Makita

    Trả lờiXóa
  2. Uống cà phê còn là dịp gặp gỡ tất cả mọi người bè và chia sẻ vài sở thích chung máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875