Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm: mẹo hút khách của một số chuỗi cafe t��i Việt Nam

trường hợp như cà phê cùng hút khách bằng cách trưng đồ "đồng nát", cà phê Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, cà phê Starbucks là sự sành điệu, thì cà phê Trung Nguyên trung thành mang hình ảnh truyền thống.
Hình ảnh từ quán cà phê Cộng.

Hình ảnh từ quán cà phê cùng.

>>> Xem thêm: binh lam kem

đến nay, cà phê cộng mang 8 nhà hàng, sắp khai trương địa điểm thiết bị 9. Xuất ngày nay Hà Nội từ năm 2007, sau 7 năm, dòng tên cùng đã trở thành từ khóa "hot" với 1 bộ phận bạn Hà thành và du khách nước ngoài. "Đồ uống tại đây ko ngon bậc nhất, cũng chẳng thấp, nhưng không gian và cảm giác mà một số shop cà phê này tạo ra đúng là số một", anh Kiên, 1 mọi người thường xuyên của chuỗi cà phê sở hữu cái tên cụt ngủn đề cập trên bật mí.

ko màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa fake, tiểu cảnh, khoảng trống quán của cộng giản dị, nhưng lại tạo cá tính riêng bởi một số đồ vật gợi lại hoài niệm về thời bao cấp. vài loại bàn gỗ tạp, ghế mây, bàn máy khâu, lốp xe đạp hay mẫu đèn Hoa Kỳ, mẫu cốc tráng men, quạt không lồng… là các đồ "đồng nát" khiến cho chuỗi cà phê này ghi điểm với người dùng.

Chuỗi cà phê cùng ở Hà Nội ghi điểm chẳng hề ở đồ uống đặc thù mà là dung tích. Việc trưng bày đồ "đồng nát" trong diện tích xưa cũ khiến khách được trải nghiệm một cảm giác lạ.
>>> mang thể người dùng quan tâm: ca đánh sữa
Trong bài viết về những mẫu cà phê tại Việt Nam đã có dịp thưởng thức, Jame - một du khách tới từ Melbourne (Úc) cho hay, anh đã uống cà phê tại 3 địa điểm của cộng. Ở cùng cà phê, Jame ấn tượng về diện tích quán, mang đồ trang trí và mẹo bài trí mang dáng dấp kỷ niệm chiến tranh.

"Tôi đặc biệt thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân - nơi tôi với thể ngắm nhìn cảnh tấp nập của phố phường Hà Nội, từ ban công trên tầng", Jame chia sẻ. Ngay lúc đưa lên trang, bài review của Jame nhận được các phản hồi tích cực từ một số người mê say du lịch.

Trong khi đó, Highlands Coffee lại tạo nhãn hiệu cho mình bởi các địa điểm đặt quán. những nơi đặt quán của thương hiệu này ở Hà Nội đều với vị trí "vàng". đấy thường là những trung tâm thương mại, khu cao ốc, khách sạn hạng sang hay vài tòa nhà có kiến trúc độc đáo ở các tuyến phố trung tâm. Cũng lý do là Lý do này mà giá cà phê tại chuỗi Highlands Coffee không phải thấp, song vẫn được các bạn đón nhận.

cùng sở hữu chiến lược tìm địa điểm trung tâm để đặt quán, sức hút của nhãn hàng này còn thể hiện trong định hướng trở về có hương vị cà phê ngẫu nhiên, kiến trúc và phương pháp bài trí đồ đạc. Thay cho các vật liệu đắt đỏ hơi hướng Tây hóa 100% trước kia, từ giữa năm 2013, nhãn hàng này sử dụng 2 chất liệu chính là gỗ, đá để thiết kế đồ trang trí cho quán tạo cho khách hàng cảm giác hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, menu sắp gũi hơn có hương cà phê truyền thống để khách trong nước dễ dàng chấp nhận.

Starbucks - nhãn hiệu cà phê tới từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam với nhà hàng và bắt mắt sành điệu. Starbucks là nhãn hàng cà phê chuỗi to nhất thế giới sở hữu hơn 20.800 nhà hàng trải dài khắp 62 quốc gia, mang tuổi đời hơn 40 năm.
>>> Chúng tôi cung cấp:

Ở TP.HCM, từ liên hệ thứ 1 khai trương vào tháng 2/2013, đến nay, Starbucks đã với 3 địa điểm. Cũng giống như Highlands Coffee, vị trí đặt liên hệ của Starbucks hơi đắc địa. Song thay nguyên do là lấy địa điểm xây dựng mấu chốt cho "trận đánh" cà phê trên đất Việt Nam, thương hiệu này lấy lòng người mua bằng kích thích trí tò mò, thỏa mãn khám phá.

cùng có ấy, sự tiên tiến, nhanh nhạy và phong cách chuyên dụng cho với dáng dấp fastdrink cũng là một trong vài Nguyên nhân khiến Starbucks được tất cả mọi người trẻ nhắc tới như một đồ uống đề nghị đề nghị thử mới là dân sành điệu.

ko "câu" khách bằng sự lạ lẫm trong bắt mắt trang trí liên hệ, vị trí đắc địa mang góc nhìn đẹp hay kích thích trí tò mò, câu chuyện của Trung Nguyên về cà phê lại được nhắc theo hướng truyền thống. Điều gì tạo buộc phải ấn tượng và sức hút của Trung Nguyên? một vị chuyên gia về cà phê đã đưa ra lời so sánh thú vị, rằng ví như như Highlands Cofffee là nàng công chúa kiêu sa, Starbucks là nàng tiên cá gợi sự tò mò, cộng cà phê là cô gái hoài cổ, thì Trung Nguyên là bức tượng đài mẫu mực. Trung Nguyên gây ấn tượng bởi sự truyền thống, từ trong hương vị cà phê cũng như bí quyết đưa sản phẩm đến mang khách hàng.

Tại Việt Nam, hệ thống nhà hàng của Trung Nguyên cung ứng rộng khắp. mang thể bắt gặp quán cà phê mang nhãn hàng này tại rộng rãi nơi, từ một vài cửa hàng lớn trên phố trung tâm tới một số hiệu cà phê nhỏ trong ngõ ngách. Thậm chí, không định hình khách hàng rõ rệt, Trung Nguyên tạo cho người đến cảm giác về chuỗi cà phê thân thiện, dành cho hầu hết đối tượng, từ người có tiền đến tầng lớp bình dân.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê mini 600n

"Bạn sở hữu thể bỏ một số triệu, thậm chí cả chục triệu để mua một hộp cà phê chồn, nhưng cũng mang thể chỉ nên bỏ ra một số nghìn để uống một tách cà phê truyền thống, ở 1 liên hệ bình dân… cộng sở hữu thương hiệu Trung Nguyên", một thành viên trên mạng xã hội bình luận về tính đại chúng - nhân tố giúp cho nhãn hiệu cà phê này ghi điểm sở hữu quý khách.

2 nhận xét:

  1. Chuỗi cà phê cùng ở Hà Nội ghi điểm chẳng hề ở đồ uống đặc thù mà là dung tích bán máy phát điện Honda

    Trả lờiXóa
  2. Starbucks - nhãn hiệu cà phê tới từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam với nhà hàng và bắt mắt sành điệu Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875