Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tìm hiểu thêm Cafe mỗi ngày hạn chế ung thư da

các nhà công nghệ tiến hành theo dõi 447.375 người đã nghỉ hưu trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy một số người uống 1-3 cốc cà phê mỗi ngày sở hữu thể giảm được 10% nguy cơ ung thư da so có những người ko uống. Ở những người uống từ 4 cốc trở lên sở hữu thể giảm tới 20% nguy cơ.

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

>>> Xem thêm: ca đánh sữa

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp khách hàng giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán tới vài khía cạnh ảnh hưởng khác như tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất, thuốc lá, chất có cồn và lượng ánh sáng mặt trời tiếp nhận.

vài nhà kỹ thuật khuyến cáo, đây mới chỉ là phát hiện ban đầu, yêu cầu thêm đa dạng thời gian để có thể phân tích cụ thể hơn về mối nhà hàng giữa caffein sở hữu ung thư da. không phải lạm dụng cà phê để mang thể thơ thẩn dưới ánh nắng mặt trời mà không sử dụng đến kem chống nắng. mẹo cao cấp nhất để ngăn ngừa ung thư da vẫn là hạn chế tiếp xúc trực tiếp mang ánh nắng mặt trời và bức xạ tia cực tím.

Theo thống kê của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, năm 2014 nước này sở hữu 76.100 trường hợp mới được chẩn đoán mắc ung thư da và 9.710 người đã chết nguyên do là căn bệnh này.

>>> có thể bạn quan tâm: binh lac pha che

2 nhận xét:

  1. Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp khách hàng giảm nguy cơ ung thư da máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  2. Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán tới vài khía cạnh ảnh hưởng khác như tuổi tác Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875