Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tìm hiểu bí quyết pha cà phê đặc sắc trên thế giới

hiện tại, cà phê dường như đã vươn lên là một phần trong cuộc sống của quý khách. Chúng ta luôn bắt đầu ngày mới có một tách cà phê, tán gẫu mang các bạn bè trong quán cà phê, hoặc năng động hơn sau lúc uống cà phê. Để sở hữu thể đến được tay người sử dụng, hạt cà phê nên trải qua đông đảo quá trình phức tạp từ thu hoạch, sấy khô, đóng gói, rang, xay…..Thế nhưng đông đảo một số công đoạn trên sẽ vươn lên là vô nghĩa nếu không có giai đoạn cuối cộng và cũng là bước quan trọng nhất đấy là : Pha cà phê

Milano xin Bật mí tới các bạn các cách pha cà phê đặc sắc trên thế giới từ trước tới nay:

Filter Drip

>>> có thể người mua quan tâm: may xay cafe

Filter Drip

mẹo nhỏ giọt kiểu lọc (Filter drip): Đây là phương pháp được sử dụng nhiều nhất nguyên do là lợi ích và rất dễ xây dựng. người mua chỉ cần đun nước sôi và đổ lên trên cà phê đã được xay. có hai bí quyết để thực hiện mẹo này: pha sử dụng máy và pha bằng phễu.

French Drip

French Drip

mẹo nhỏ giọt kiểu Pháp (French Drip): Đây cũng là 1 mẹo pha cà phê nhỏ giọt. khách hàng đun sôi nước và đổ vào cà phê đã xay nhưng được nén bởi phần trên của ấm pha cà phê bằng sứ. Cà phê sau đó sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha.

 French Press

>>> Mời bạn xem thêm: may xay cafe mini gia re

French Press

cách nén kiểu Pháp (French Press): Đây là cách được dùng rộng rãi ở Châu Âu, cách này sẽ giúp cà phê được thơm hơn và đặc hơn. Cà phê xay được cho vào cốc thủy tinh, đổ nước nóng lên trên và chờ cho ngấm khoảng 4-5 phút. Sau đấy gắn Pittong (một bộ phận của phin cà phê) vào trong thành cốc, bã cà phê sẽ được lọc hết và chỉ giữ lại cà phê.

Percolator

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Percolator

mẹo dùng máy pha cà phê (Percolator): cách này được sử dụng nhiều vào các năm 1950. thứ nhất, nước được đun sôi trong phần dưới của máy pha, sau đó được đẩy lên phần lọc đựng cà phê xay. Sau lúc lọc, cà phê sẽ nhỏ giọt trở lại dưới máy pha, tiếp tục chu trình của nó cho tới khi cà phê đạt tới độ đặc mong muốn.

Vacuum

Vacuum

bí quyết chân ko (Vacuum): Đây là bí quyết rất được nhiều tại Nhật. Máy pha có cấu tạo từ hai ngăn thủy tinh. Nước được đun sôi ở ngăn dưới, sau đó được đẩy lên ngăn trên, ngấm với cà phê ở ngăn trên và lúc này dừng tác dụng nhiệt. Nhiệt độ ở ngăn dưới giảm dần xuống, tạo môi trường chân không khiến hỗn hợp cà phê và nước bị hút trở lại ngăn dưới. Ở mẹo này, cà phê và bã cà phê được tách riêng ra nhờ 1 thứ lọc.

>>> Sản phẩm uy tín: ca danh sua

2 nhận xét:

  1. Đây là phương pháp được sử dụng nhiều nhất nguyên do là lợi ích và rất dễ xây dựng máy đầm thước chạy xăng

    Trả lờiXóa
  2. sau đó được đẩy lên phần lọc đựng cà phê xay máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875