Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm buôn bán cafe bằng loại tâm

marketing cà phê bằng chiếc tâm
DoanhNhanOnline – số đông mọi người với nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê sở hữu đi giá phải chăng là chất lượng kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini

Xuất thân từ 1 gia đình mang truyền thống mấy đời buôn bán cà phê, nhưng từ khi khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại khi muốn chế tạo cà phê thật cho một vài quán giải khát, sau đấy phải từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. đến cuối năm 2011, anh mới quay trở lại sở hữu tiêu chí cà phê sạch cùng quán cà phê Milano thứ nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà vài chuỗi cà phê mang đi mọc như nấm sau mưa thì cộng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông tìm mẹo làm khác mang một vài đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, quý khách chỉ yêu cầu 1 mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 sở hữu số vốn ban đầu 65 triệu đồng. những khâu từ chuẩn bị, thiết kế, trang trí, sản xuất thứ trong quán tới nguyên liệu đều sẽ do Lê Phan – doanh nghiệp với nhãn hàng Milano – thực hiện, cộng một số buổi trao đổi cách buôn bán và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau khi quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng tất cả lợi nhuận, Lê Phan không đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính do vậy, giá thành cho 1 ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ mẹo buôn bán đơn giản và vốn đầu tư thấp bắt buộc chuỗi cà phê Milano được nhân rộng rất nhanh. Chỉ sau 2 năm mang mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm tới con số 200 điểm và sẽ ko ngừng lại ở ấy. nhắc về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ ko dừng lại. Ông cũng cho biết thêm, ngày nay hầu như một vài quận ở TP.HCM đều đã với quán cà phê Milano đề nghị ông đang tiến về những tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: may xay ca phe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Giới thiệu về việc mở cà phê Milano là ko dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường rất thận trọng để giảm thiểu việc người mua thất bại hoặc xảy ra khó khăn không thiết yếu giữa một số quán Milano quá sắp nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này khi đánh giá, đây mới chỉ là quá trình khởi đầu của mô hình buôn bán chuỗi cà phê với đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn phát triển được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau vững chắc vẫn còn uống. Vấn đề cần biết đâu là thị hiếu của người mua mà đánh vào", ông Cường nhắc.

Lợi nhuận từ đâu?

phổ biến người băn khoăn về cách thức vững mạnh chuỗi cà phê Milano sở hữu đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ thương hiệu là siêu lớn! ko kể ra, không dừng lại như vậy, Lê Phan hiện sở hữu 7 loại cà phê bột và các mẫu cà phê hạt đều có nhãn hiệu Milano đang được sản xuất cho một số đại lý trong và không tính chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan đến từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi đến bất cứ quận nào cũng thấy đa số quán cà phê nhãn hiệu Milano. Rõ ràng việc vững mạnh nhận diện thương hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: may xay cafe bang tay

cách làm này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư địa chỉ để bán đồ. Tuy nhiên, phương pháp xây dựng của Milano khác. trường hợp như Trung Nguyên hay Nike đề nghị bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho nhà hàng của mình thì Milano giản dị hơn tự dưng thiết kế bất kì điều gì trong ấy, mà chỉ giới hạn lại ở việc hoàn tất một quán cà phê và giao cho đối tác buôn bán. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán ko được thì cũng không ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra một vài điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường không giấu diếm: "Từ lúc chuỗi Milano lớn mạnh mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng vững mạnh rất tốt".

Theo ông Cường, suốt quá trình tăng trưởng chuỗi cà phê Milano với đi, chiếc khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người dùng và người bán. Ông Cường bảo, thường sở hữu 10 các bạn muốn sử dụng nhãn hàng ông chỉ tìm được khoảng 1-2 ví như để cùng tác. Từng với gần như người không mang sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ marketing theo phong trào bắt buộc bắt buộc bỏ cuộc giữa chừng. quanh đó đó là việc người tiêu dùng đã quen mang cà phê thật được bán với giá đắt, buộc phải họ nghi ngờ uy tín của một số ly cà phê thật được bán mang giá phải chăng như cà phê lề đường. vài chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư lớn, mặt bằng hoành tráng đề nghị họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, chọn phân khúc mọi người bình dân và lặng thầm đưa cà phê thật bán cho tất cả mọi người mang tâm niệm "cà phê thật đấy, tất cả mọi người sở hữu quyền được uống mang giá hợp lý".

>>> Mời bạn xem thêm: ca danh sua

yêu cầu cù, loại tâm và may mắn chính là ba khía cạnh ông Cường nhắc đến đa dạng nhất lúc kể về hành trình khởi nghiệp của mình. marketing bằng loại tâm; đem lại cho người dùng cà phê đảm bảo mang tầm giá hợp lý; lao động nên cù, cộng thêm một chút may mắn, các khía cạnh này đã xây dựng yêu cầu Milano của ngày hôm nay.

2 nhận xét:

  1. Để mở 1 quán cà phê Milano, quý khách chỉ yêu cầu 1 mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 sở hữu số vốn ban đầu 65 triệu đồng máy đầm thước giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. cách làm này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư địa chỉ để bán đồ bán máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875