Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Câu chuyện cà phê: Vị đắng bên ly cafe yêu thương

Bên ly ca phe nguyen chat tôi cảm nhận được vị lạnh của đá, vị đắng của cafe sach. Tôi ngồi 1 mình, không cảm giác hồi hộp chờ đợi trông ngóng ai ấy, bình yên lắm.
Vị đắng bên ly cà phê yêu thương
Cảm giác thật khó chịu lúc đã nằm xuống mà không ngủ được, thời gian như kéo dài vô tận. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ thứ chuyện, dặn lòng đừng suy hình dung nhiều việc nữa nhưng không nghĩ ko được. không biết sở hữu được bao nhiêu người hiểu tâm trạng của tôi khi này? Đếm trên đầu ngón tay vẫn không xác định được chính xác con số đấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox
Mỗi con người luôn hướng đến sự tối ưu, tôi cũng vậy, ko thể thông minh được hết đa số, chỉ một phần nào đó thôi cũng được rồi, bởi ko ai logic hết, mất loại này được loại kia. mang một số khi tôi muốn như mọi người nhưng sở hữu vài người đã nhắc sở hữu tôi là họ muốn được như tôi. mang lẽ không ai hài lòng có chính bản thân mình, vì vậy tôi mới sống đến tận giây phút này để biết như thế nào mới gọi là sống. Giờ thì 1 mình đối diện mang chính mình.



sở hữu vài khi tôi buồn, để vượt qua một số nỗi buồn đấy tôi cần sự chia sẻ, một sự cảm thông. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn ko chất cất làm tan nát thêm cõi lòng nữa bởi đấy là gánh nặng đề nghị buộc phải trút bỏ. khi vài giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản sở hữu một số trái ngang xảy đến sở hữu mình, nản với bản thân và ko tìm ra lối thoát. Tôi tự dày vò bản thân với bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, tìm tới đồ vật gì đó để nhất thời tôi với thể quên đi. Tôi trốn chạy, thấy mình thật nhu nhược.

>>> với thể các bạn quan tâm: máy xay cà phê 600n

Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào". Trả lời sao đây khi đã mang khi tôi ko dám đối diện có mình? Tôi sợ tất cả mọi người biết tôi khóc và yếu đuối. Đã bao giờ tôi sống đúng nghĩa? mang lẽ có mà cũng có lẽ không, lúc tôi còn ngập giới hạn phân vân giữa "Có" và "Không", nhớ lại thật chậm rãi, từ từ. "Định mệnh, khó với thể nói cho rõ ràng, cũng khó làm cho người ta chấp nhận được nó", tôi học bí quyết yêu thương và chấp nhận có định mệnh, mang cuộc sống bây giờ của bản thân. Nó sẽ gắn bó sở hữu tôi tới suốt cuộc đời này.

2 nhận xét:

  1. Mỗi con người luôn hướng đến sự tối ưu, tôi cũng vậy, ko thể thông minh được hết đa số máy phun sơn xây dựng

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn ko chất cất làm tan nát thêm cõi lòng Máy tời điện

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875