Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Thủ thuật: Vẽ chân dung trên tách cafe cappuccino

Bằng sự khéo tay, một người đàn ông tới từ thành phố New York – Mike Breach – đã sử dụng tăm xỉa răng như bút vẽ để tạo ra gần như bức chân dung sống động trên tách cà phê cappuccino. Từ Albert Einstein cho tới tay rapper Jay Z, gần như đều được hiện lên trên mặt cafe nóng.
Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: cafe hạt chế phin
một năm về trước, Mike chỉ là 1 thợ pha chế cà phê bình thường, thiết kế việc trong căn bếp của khách sạn có rất nhiều cái máy pha cà phê bao quanh. Thế nhưng từ khi thiết kế quen sở hữu nghệ thuật vẽ chân dung trên mặt ly cà phê, ông đã bước lên hàng nghệ nhân.

>>> Mời người dùng xem thêm: may xay ca phe gia re
Ban đầu, việc vẽ trên mặt ly cà phê chỉ là 1 bí quyết giúp ông giết thời gian và để thoát khỏi tâm trạng chán nản khi xây dựng việc. Sau đó, ông nhận ra công việc này đem lại cho ông nhiều niềm vui hơn ông nghĩ. Ông bắt đầu vẽ gấu teddy và vẽ chân dung của ông chủ khách sạn, sau đấy là chân dung của một vài ngôi sao nức tiếng thế giới.



Thông thường, một số tác phẩm của ông Mike chỉ tồn tại được khoảng một số phút vì rất ít người sở hữu ý định chỉ ngắm mà không uống. đề cập về ý tưởng của mình, anh Mike cho biết: "Sự thật hiển nhiên là khi đầy đủ vật dụng với vẻ chán, các bạn sẽ yêu cầu đi tìm một thứ gì đấy thú vị và vui vẻ. Ý tôi là dù cực kỳ thích công việc chán chường của mình nhưng tôi vẫn muốn làm gì ấy đặc trưng hơn. đó là lý do tôi bắt tay vào vẽ".



2 nhận xét:

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875