Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Quán cà phê tranh nghìn đô trong lòng phố cổ Hà Nội

Mặt tiền khá to trên phố Quán Sứ nhưng Art Talk Café không hề phô trương. Qua lần cửa kính trong veo, người ta chỉ tốt thoáng thấy những bức tranh treo tường hơi ấn ượng cộng những chi tiết trang trí có màu sắc nghệ thuật. Tiến tới sắp hơn, quý khách sẽ phát hiện đầy đủ dòng tên được "xướng danh" ngay trên tấm cửa kính ấy.

không bắt buộc am hiểu thì người dùng cũng đoán ra, đây hẳn là vài người có tiếng trong 1 lĩnh vực nghệ thuật nào đấy. Nhưng hãy chậm rãi, từ từ khám phá, bởi Art Talk Café sẽ mở ra cho người dùng nhiều điều thú vị, bất ngờ hơn thế.

>>> Có thể bạn quan tâm: bình xịt kem tươi giá rẻ

Tầng một quán chưa gây ấn tượng mạnh ko kể việc quý khách được lướt ngang qua 1 căn phòng cửa kính, trưng bày một vài tác phẩm nghệ thuật. Nhưng thể tích đó khá nghiêm ngặt, không hề khi nào cũng chào đón quý khách. Nhân viên cho biết, đó là nơi duy nhất khách ko được phép chụp hình hay tự do ra vào.

Tầng một quán.

Căn phòng trưng bày chẳng phải khi nào cũng nhiệt tình mang khách.

>>> Chúng tôi cung cấp: cafe bột chế phin

Lên tới tầng 2, dung tích quán mang lẽ làm cho phổ biến người phải… rón rén, đi nhẹ đề cập khẽ - rất ngăn nắp, lịch sự, nhưng tĩnh lặng, cùng với tông màu và lối làm tối giản tới mức hơi lạnh lẽo, làm quý khách có cảm giác như mình đang đứng trong một phòng triển lãm hơn là một tiệm cà phê. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào một vài yếu tố trang trí của căn phòng. ấy là dãy tranh trừu tượng chạy dọc trên tường, là một số bức tượng ngộ nghĩnh mà thể hiện ý tưởng độc đáo. mang lẽ, ai lần đầu đến đây cũng mất ít nhất chừng 10-15 phút để dạo quanh, ngắm nghía và suy ngẫm về các tác phẩm nghệ thuật sống động ấy. Song cơ hội thưởng thức nghệ thuật cho người mua chưa giới hạn lại ở ấy. "Bí mật" của Art Talk nằm ở trên tầng 3.

Tầng 2 khiến cho khách như sở hữu cảm giác đang đứng trong phòng triển lãm.

>>> Mời bạn xem thêm: cà phê hạt

Quả thật, tầng 3 quán bỗng mở ra một dung tích rộng và sâu tới mức khó sự kiện. Mấy ai nghĩ đến được giữ khu phố cổ vốn chật chội, đông đúc lại mang 1 quán cà phê thênh thang tới mức xuyên cả hai con phố Quán Sứ và Hàng Bông. cần lúc này các bạn mới biết chính xác Art Talk Café không đơn giản là một quán cà phê bình thường mà đây còn là một nơi triển lãm, trưng bày nhiều tác phẩm đắt giá của những họa sĩ.

Nhân viên quán cho biết, tại đây thường xuyên tổ chức vài buổi triển lãm tranh theo vài chủ để khác nhau, lôi kéo được toàn bộ dân trong nghề tới thưởng thức. một vài tên tuổi được xướng danh ở cánh cửa ra vào chính là chủ nhân của các bức tranh và cũng là các người tạo đề nghị phần hồn cho quán cà phê này. vài tác phẩm hội họa ở đây được bán sở hữu giá không hề thấp, phải chăng nhất cũng trên một.000 USD. vì thế, Art Talk Café đúng là một quán cà phê "khủng" giữa phố cổ Hà Nội về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tầng 3 mở ra 1 diện tích rộng và sâu đến mức khó tin. Nơi đây thực sự là một nhà triển lãm tranh ấn tượng.

>>> Có thể bạn thích: may xay ca phe

có các người mang ham mê về hội họa, nơi đây hẳn là shop tâm đắc cho người mua. Còn sở hữu một vài người "ngoài nghề", Art Talk cũng xứng đáng là nơi để người mua khám phá và "đổi gió" khi đã quá nhàm chán với những quán cà phê "phi nghệ thuật". Và biết đâu, thường xuyên lai vãng nơi đây, mọi người sẽ phát hiện ra được 1 niềm đam mêm mới.

>>> Xem thêm:máy xay sinh tố công nghiệp

2 nhận xét:

  1. đi nhẹ đề cập khẽ - rất ngăn nắp, lịch sự, nhưng tĩnh lặng, cùng với tông màu và lối làm tối giản Palăng xích điện

    Trả lờiXóa
  2. Quả thật, tầng 3 quán bỗng mở ra một dung tích rộng và sâu tới mức khó sự kiện máy phun sơn kết cấu thép
    máy phun sơn kết cấu thép

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875