Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm từ một vài tách cafe

một nhóm sinh viên cũ cùng nhau trở về trường đại học cũ để thăm một vị giáo sư ngày xưa. Họ là một số người siêu thành công và đang với một số chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cà phê giá rẻ
Trong lúc ngồi hàn huyên tâm sự có nhau, quý khách bắt đầu than phiền về một vài sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời vài học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và sở hữu ra một bình cà phê to, cùng có những ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, mang những tách nhìn siêu tầm thường và sở hữu các tách nhìn rất đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời một vài học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. lúc mỗi người đã mang một ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
giả dụ vài anh chị quan tâm, vài tách cà phê đẹp và đắt tiền được tìm lấy trước hết, chỉ còn lại vài tách tốt tiền và tầm thường. Đối có những anh chị việc đó cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn chọn cho mình một số gì hay và đẹp nhất, nhưng đó cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và một số cạnh tranh của những anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: bình xịt kem tươi
vài gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu cần là mẫu tách, nhưng vài anh chị lại có ý đi lựa cho mình vài cái tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người ngoài, xem họ với các cái tách nào.
i-love-cofee-550x440
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep
Cũng vậy, trường hợp cuộc sống là cà phê, thì những công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là vài loại tách. Chúng chỉ là các phương tiện để cất chứa cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống chẳng hề khác biệt. rộng rãi lúc chúng ta vì quá quan tâm và tập trung vào những chiếc tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong ấy
.
do vậy cho bắt buộc những anh chị nhớ, đừng để một số chiếc tách sai làm mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc ko với nghĩa là mọi vấn đề chung quanh chúng ta cần được logic. Hạnh phúc mang nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra ko kể những sự bất toàn đó !

2 nhận xét:

  1. Vị giáo sư mời một vài học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống giá máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. Chúng chỉ là các phương tiện để cất chứa cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống chẳng hề khác biệt giá máy phun sơn

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875