Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Giới trẻ tìm cảm giác rợn ở quán cafe ma

Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu lúc thấy chiếc đầu lâu với hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên vài miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.
Giới trẻ tìm cảm giác kinh dị ở cà phê ma

tuổi teen chọn cảm giác kinh dị ở cà phê ma

>>> Xem thêm: may xay cafe gia re

Cà phê khiếp đảm

Cà phê ma nằm sâu trong con ngõ nhỏ ở phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo giới nghiền thức uống kích thích, trước đây, quán mang tên là Âm Phủ sau vì nhiều lý do, sở hữu lẽ bớt đi cảm giác rùng rợn, yêu cầu chủ quán đổi tên thành A Phủ.

Đầu giờ tối, giới hạn xe trước ngõ, vài nhân viên nam đã nhanh nhảu dắt xe vào giúp. ko hiểu mang buộc phải tại quán cà phê ma hay do buổi tối ánh sáng leo lét phải nhìn vài nhân viên ở đây cũng u ám tới lạ. Con nhõ ngỏ hẹp hun hút càng tạo cho quán cảm giác thêm phần bí ẩn. Ngay chỗ quầy bar, bất kỳ ai cũng giật mình lúc cô gái sở hữu gương mặt ma quái, mái tóc xõa che hết nửa gương mặt ngước lên: "Mời 2 chị tìm đồ uống".


cái bể cá được sắp xếp có hình nộm bên trong như bể ngâm xác khiến khách tới quán cần liên tưởng đến ngôi nhà của kẻ sát nhân bệnh hoạn trong bộ phim trinh thám nức danh Sự im lặng của bầy cừu.Thực đơn là một vài lá thẻ trảm như trong phim Bao Thanh Thiên, gợi đề nghị cảm giác chết chóc. Trong khi quầy bar là một bàn thờ. Đang lò dò bước vào thì người viết nghe tiếng hét của cô khách hàng. Vì thiếu ánh sáng buộc phải cô đụng đầu bắt buộc một vật gì đó. Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu lúc thấy loại đầu lâu mang hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên một vài miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi giá rẻ

Lối đi lên sở hữu một vài bức tượng bán thân có đôi mắt lạnh lẽo vô hồn. Mỗi lần đi qua có cảm giác rờn rợn như ai đó dõi theo mình. Tại khu gác nhỏ xíu và biệt lập, chủ quán cố ý bài trí và tạo từng diện tích riêng biệt, nhưng chủ đạo vẫn là ánh sáng xanh âm u.

những chiếc bóng đèn được cách điệu từ quả cầu lông hắt ánh sáng leo lét lên loại mặt nạ quái dị cùng những hình thù quả bí ngô như trang trí trong dịp Halloween nhìn độc và lạ.

những tấm vải mang họa tiết kỳ bí cùng những tấm phim chụp Xquang xương xẩu làm cho khung cảnh thêm phần ghê rợn. Tiếng đọc truyện ma phát đều đều qua chiếc loa càng khiến cho thể tích thêm phần ghê rợn.

Bình thường, nghe truyện ma đã sợ, nhưng ở trong hoàn cảnh này thì còn đáng sợ hơn gấp bội phần. Tiếng gió rít, tiếng mèo kêu thê lương cộng chất giọng liêu trai của Nguyễn Ngọc Ngạn thiết kế ai cũng dựng đứng cả tóc gáy. Và trường hợp quý khách đang ngồi run vì sợ thì sẽ có tiếng bước chân nhẹ nhẹ lên gác, 1 cô gái mang mái xõa dài từ từ tiến lại sắp khiến cho ai cũng bắt buộc đứng tim. Thì ra, ấy là cô dùng cho cà phê hạt chế phin bê đồ uống lên.

Cà phê lãng mạn

Tầm 8h đêm, quán bắt đầu có thêm khách. tất cả là những cặp tình nhân dẫn nhau vào quán. vài đôi yêu nhau thích nơi này vì diện tích yên tĩnh và kín đáo. vài cô gái lại hay sợ ma, nép vào người yêu mình. vài chàng trai thì mang cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Quán mang tới 14 gian nhỏ, mỗi gian tầm 2m2, tất cả mọi người thường gọi nó là "chuồng cu". vài gian này không có bàn ghế, chỉ mang 1 dòng kệ nhỏ như ban thờ để đồ uống. khoảng trống lại chật hẹp bắt buộc tư thế được tìm khi vào đây thường là nằm hoặc ngồi.

Thi thoảng nghe thấy tiếng cười rúc rích từ một vài khu "chuồng cu". Đôi tình nhân tranh thủ bóng tối "đồng lõa" cộng sự kín đáo mà tha thồ đụng chạm khám phá nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cap ca phe bot
Hóa ra, một con chuột xông thẳng vào chỗ tâm sự của cặp tình nhân giới trẻ. ko rõ mang bắt buộc chủ quán chăn thả chuột để cà phê thêm phần kinh dị? Mấy cậu người mua tinh quái đề cập rằng, muốn tán tỉnh cô nào, chỉ việc dẫn tới cà phê. Sự âm u và nỗi sợ hãi lại là chất xúc tác để đưa đôi lứa đến sắp nhau hơn. một số tiếng thủ thỉ, rầm rì thiết kế thể tích ở đây phát triển thành thật lạ, vừa âm u vừa lãng mạn. Trong dung tích ấy, đôi bạn teen sẽ nảy sinh hành động che chở cho nhau, như thể cặp tình nhân giữa khu rừng ma quái trong bộ phim Chạng Vạng.Đưa khách hàng gái đến đây còn hơn cả đi xem phim kinh dị. không đề nghị chủ động thì khách hàng gái yếu bóng vía cũng bắt buộc sát lại sắp mọi người trai. đa dạng đôi tình nhân là một số cô cậu học sinh giới trẻ, dẫn nhau vào đây lúc tan học, để mang thể tích riêng, thoả thích âu yếm, mà không sợ bị ai nhòm ngó. Thậm chí, khi đang lạnh người với tiếng đọc truyện ma của Nguyễn Ngọc Ngạn, khách trong quán bỗng giật mình bởi tiếng hét của một cô gái. Nhân viên của quán chạy đến xem sở hữu chuyện gì xảy ra.

>>> Có thể bạn thích: may xay sinh to cong nghiep

2 nhận xét:

  1. Lối đi lên sở hữu một vài bức tượng bán thân có đôi mắt lạnh lẽo vô hồn Pa lang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. Ngay chỗ quầy bar, bất kỳ ai cũng giật mình lúc cô gái sở hữu gương mặt ma quái, mái tóc xõa che hết nửa gương mặt máy phun sơn chống thấm

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875