Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Tình yêu và các tách coffee

Người ta hay nhắc tình yêu sở hữu hương vị của 1 thỏi socola, vừa ngọt ngào, vừa đắng. Còn riêng mình, tình yêu với hương vị của 1 tách cafe.
coffee-tree
Tùy từng người mà ly cafe đó sở hữu tên của espresso, capuchino hay chỉ đơn thuần là môt ly đen đá.

>>> Xem thêm:binh xit kem tuoi

khi tình yêu chớm nở, nó với hương vị nhẹ dịu, ngọt ngào của capuchino, rộng rãi bọt và "vui tươi", siêu dễ uống và đem lại cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, cá tính với hình ảnh của vài trái tim quyện vào nhau. Nhìn chúng mới ấm áp và thân thiết thiết kế sao.

lúc tình yêu kết thúc, người ta nghe đau ở tim và đắng ở họng như đang nuốt từng ngụm espresso đậm đặc. Chỉ một ly nhỏ xíu nhưng có thể nhâm nhi cùng mẩu bánh nhỏ tới hết buổi chiều buồn trong một quán quen. Cũng giống như tình yêu lúc chia tay, có thể đề nghị mất cả một đời để quên hoặc mang thể chẳng bao giờ quên được dù quý khách đã đi hết chặng đường đời. Ôi! vật dụng cafe đậm đặc, có đắng quá không?

lúc yêu, ai cũng mong chuyện tình của mình như cốc cung cap ca phe hat , ngọt ngào, dễ uống và quen thuộc. Cafe đen dành cho một vài anh chàng cục mịch nhưng mạnh mẽ, yêu đơn giản mà thủy chung.
những câu chuyện xoay quanh ly cafe sẽ không bao giờ kết thúc, trừ lúc một ngày người ta ko còn biết tới hương vị của sự sẻ chia. mang ai thống kê được số ly cafe mình đã uống qua trong đời? với lẽ không. Nhưng họ sẽ nhớ rõ mình đã đi cùng ai và đến các chốn quen thuộc nào.

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm

:máy xay cà phê

1 ngày mưa ngồi trong cafe bot ko muốn nghĩ điều gì xa xôi. Chỉ mong cuộc sống sau này sẽ chầm chậm trôi qua,mang theo hương vị của vài tách cafe, rồi với mình ngừng lại ở 1 ly sữa nóng. Gờ tim chỉ còn đủ chỗ cho những điều dễ chịu nhất. ẫn sở hữu thể với cafe nhưng hương vị thật nhẹ nhàng thôi nhé!

2 nhận xét:

  1. người ta nghe đau ở tim và đắng ở họng như đang nuốt từng ngụm espresso đậm đặc gia may dam coc

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng họ sẽ nhớ rõ mình đã đi cùng ai và đến các chốn quen thuộc nào máy phun sơn giá rẻ

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875