Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Bạn bắt buộc đến Les Midas cafe

Ngay từ lúc thành lập, Les Midas Café đã xác định cho mình 1 hướng đi: trở thành điểm hẹn của những nhà đầu tư vàng. có lẽ do vậy mà khoảng trống nơi đây đậm sắc màu huyền thoại, làm cho thực khách đến đây với cảm giác như bước vào thế giới ảo mà thực – thực mà ảo, giống như những chuyến "phiêu lưu" trên sàn vàng!

Les-Midas-Cafe

>>> Tin liên quan: bình xịt kem tươi

Les Miadas Cafe là một góc thư giãn do chính Sàn Giao dịch Vàng Toàn Cầu (GGB) đầu tư làm.

Quán được xây dựng hơi đẹp, phổ biến ánh sáng và thoáng mát. 1 điều quan trọng nhất là thức uống nơi đây được pha chế tương đối xuất sắc. với thể ví dụ bằng ly Marigold hay Giấc Mơ Vàng, được pha chế từ chanh, mật ong và thơm, uống chua chua ngòn ngọt siêu vừa miệng. Ngay cả các món quen thuộc như sữa chua dâu cũng sở hữu 1 dáng vẻ khác mang dòng ly tao nhã và các lát dâu tươi ngon miệng. Nơi đây còn có phổ biến món ăn nhẹ rất ngon như nui xào bò, bò nướng, khoai xào bơ…

đến Les Miadas Cafe, khách sẽ được đắm mình trong những bản nhạc hòa tấu hay các khúc tình ca bất hủ của Richard Clayderman rất thanh bình và nhẹ nhàng, dung tích hoàn toàn phù hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc bàn công việc.

Tại nơi này, mang vốn đầu tư tối thiểu và dùng chính những "ngón tay vàng" của mình, khách sở hữu thể vừa thưởng thức ẩm thực, thư giãn cộng âm nhạc, vừa tung ra những quyết định kịp thời, chính xác đem đến hiệu quả đầu tư tối đa.

>>> Tham khảo: may xay cafe gia re

Chính do vậy mà Les Midas được mệnh danh là 1 thể tích nghệ thuật kết hợp cho những nhà đầu tư vàng thăng hoa trong "từng bước nhảy". khi tới thưởng thức các dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Tại Les Midas, nhà đầu tư của GGB sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt .

3 nhận xét:

  1. Les Miadas Cafe là một góc thư giãn do chính Sàn Giao dịch Vàng Toàn Cầu (GGB) đầu tư làm. máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. ến Les Miadas Cafe, khách sẽ được đắm mình trong những bản nhạc hòa tấu Giá máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Ngay cả các món quen thuộc như sữa chua dâu cũng sở hữu 1 dáng vẻ khác mang dòng ly tao nhã Máy in date tự động

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875