Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Xem thêm xu thế làm việc tại quán cafe

buôn bán và xây dựng việc tại quán cà phê với thực sự là ý tưởng tốt nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động buôn bán, xây dựng việc gắn ngay tắp lự tới quán cà phê là 1 sự lựa tìm khá dễ dàng đối có vài người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc kinh doanh như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 lúc nhà kinh doanh cà phê đầu tiên bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng phát triển thành nơi cho những thương nhân đến để thương lượng, ký hài hòa đồng và cho vài ý tưởng mới thú vị để vững mạnh. Theo tôi, nó sẽ là nơi quý khách cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), các công ty của Việt nam vẫn còn sử dụng các quán cà phê như là một nơi kinh doanh và xây dựng việc.

làm việc kiểu đám mây

Thời buổi khoa học, phổ biến người thiết kế việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", tin tức thần tốc lúc nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác một bí quyết tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc thiết kế ăn buôn bán tại quán cà phê cũng gặp cần vài thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế bartender

thiết kế việc tại quán cà phê ngày càng đa dạng

một vài điều tra

vừa qua đã mang cuộc thăm dò toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về một số thói quen thiết kế việc của – để thử và Giới thiệu xây dựng thế nào tất cả mọi người đang thiết kế việc trong khi không có mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định vài một vài trở ngại chính mà người dân gặp buộc phải khi nỗ lực để làm việc ở một quán cà phê. các thách thức hàng đầu, 79% người Việt, chính là mối sử dụng rộng rãi về sự riêng tư của cuộc hội thoại và những tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại xây dựng ăn đến một vài tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc bắt buộc thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và mọi người ồn ào (66%).

các phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của những gì chủ công ty đề nghị nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng những thế hệ lớn tuổi cũng thấy quán cà phê là 1 nơi không nhiều năm kinh nghiệm để xây dựng việc. Đối có một vài doanh nghiệp nhỏ đang tìm mọi cách để đạt được sức hút và đảm bảo có quý khách cộng vài nhân viên tiềm năng, thì điều này có thể là 1 vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời người dùng xem thêm: máy xay cafe hạt

do đó, câu trả lời cho các doanh nghiệp thế hệ mới là gì?

với văn phòng vẫn muốn ra ko kể xây dựng việc: rộng rãi người từ chối bị gắn vào một số ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cùng một số văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó ko chỉ là nhà kinh doanh nhỏ, một số người nên đối mặt với một số thách thức của cuộc sống như 1 nhân viên di hay đề nghị di chuyển. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần xây dựng việc của họ bên ko kể văn phòng chính của họ.

ko kể ra, điều quan trọng là bắt buộc biết rằng thiết kế việc trên một loạt các địa điểm, hoặc "nơi đồ vật ba" thực sự là tương lai. Chỉ với 38% một số người marketing đồng ý mang một số đồng nghiệp cũ rằng vài quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt hiện tại, công việc sẽ xảy ra ở khắp mọi nơi – là một chủ doanh nghiệp nhỏ sở hữu toàn bộ lựa tìm khác nhau trong tầm tay của người mua để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù đấy là 1 trung tâm thương mại, 1 thể tích cộng tác độc lập, ngay cả 1 thư viện, tất cả mọi người có thể tiêu dùng giải pháp thay thế cao cấp như vài văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để hạn chế văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã mang từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn với vai trò của họ trong buôn bán làm việc linh hoạt. nhiều người dành toàn thời gian cuộc sống tại một quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong 1 tiệm cà phê đã sở hữu ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự chọn thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, các doanh nghiệp nên bắt buộc chuyển động ra khỏi quán cà phê và vào vài thể tích ấy mang rộng rãi thuận lợi để thiết kế việc.

>>> sở hữu thể khách hàng quan tâm: may xay ca phe 600n

2 nhận xét:

  1. Chỉ với 38% một số người marketing đồng ý mang một số đồng nghiệp cũ rằng vài quán cà phê là "không chuyên nghiệp máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  2. Trong thế kỷ 17 và 18 lúc nhà kinh doanh cà phê đầu tiên bắt đầu xuất hiện ở châu Âu Máy cắt gỗ

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875