Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bạn có biết: Một số bước trong cà phê cupping

Mục tiêu

tất cả mọi người đề nghị xác định rằng quý khách muốn điều gì trong công đoạn coffee cupping. người dùng muốn tăng trưởng việc buôn bán bằng việc vững mạnh 1 loại sản phẩm mới ? người dùng muốn biết đối thủ của khách hàng và mọi người khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn giản người mua chỉ thích kiểm tra chất lượng xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và các bạn đề nghị số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: may xay cafe

Thiết lập

Rõ ràng mọi người đề nghị 1 quy trình và bạn yêu cầu tuân thủ nó để buổi coffee cupping của các bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê phải được bố trí theo một bố cục rõ ràng, phân chia theo 1 hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng mẫu cà phê được phân theo cái, thời gian rang.

Đầu tư chu đáo về trang trang bị

người mua đề nghị xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là vài tách cà phê chiếc được đặt ở đâu. khách hàng hãy nỗ lực xếp đặt sao cho thời gian là logic nhất là người mua liên quan đến buổi thể đều có thể sở hữu mặt, tốt nhất các bạn buộc phải kiếm thử 1 cô trợ lý để giúp khách hàng xong việc ghi chú, định lượng và giúp người mua thống kê số lượng và nhận xét.

>>> mang thể các bạn quan tâm: may xay ca phe mini

Ghi chú và nhận xét

Hãy kỹ càng ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của tất cả mọi người. sở hữu thể điền sao cho mỗi dòng theo 1 ly theo 1 form nhất định để đạt 1 mức rõ ràng và tiện dụng nhất trong việc ghi chép. Trong giai đoạn nếm, đông đảo một vài nhận xét đề nghị được ghi rõ ràng và thậm chí là dài cái, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cùng, phải mang 1 cuộc thảo luận để cùng thống nhất một số ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping với thể sẽ đề nghị thiết kế lại dưới vài hình thức khác nhau.

coffee cupping

2 nhận xét:

  1. Cà phê phải được bố trí theo một bố cục rõ ràng, phân chia theo 1 hướng đi rõ ràng, mạch lạc máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Trong giai đoạn nếm, đông đảo một vài nhận xét đề nghị được ghi rõ ràng và thậm chí là dài cái tời kéo mặt đất

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875