Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Ngó nghiêng một số chàng chuyên dụng cho đẹp trai ở vài cửa hàng cafe hot tại Hà Nội

Hãy thú nhận đi, khách hàng đã từng sở hữu ít nhất 1 lần "tia" dùng cho đẹp trai mỗi khi đi cafe, đề nghị không?

có thể kể, bên cạnh vài yếu tố như đồ ăn/ đồ uống ngon, thể tích đẹp hay mẹo phục vụ giỏi thì một số hàng cafe/quán ăn còn mang 1 "chiêu" khác để hút khách, ấy là tuyển chọn một số nhân viên thật đẹp trai, xinh gái! Thậm chí, đa dạng lúc, quán đông ko hẳn vì đồ ngon - quán đẹp - khuyến mãi khủng, mà quán đông còn là nguyên do là người ta rỉ tai nhau rằng ở đây có dùng cho nhìn... mê ly lắm. mang thể thấy rõ sức hút của "chiêu" này, khi mà vừa qua 1 hàng thịt xiên nướng (chẳng buộc phải là ở phố chính) với anh chủ quán và nhân viên quá đỗi long lanh, thế buộc phải đã được vài người dùng chụp ảnh và up lên Facebook. Chỉ thế thôi mà vài cư dân mạng đã truyền tay nhau bức hình ầm ầm, làm quán dù mở chưa lâu nhưng đã ùn ùn biết bao nhiêu lượt khách mỗi ngày ghé qua chỉ để "tận mục sở thị" trai đẹp bán thịt xiên. Nhìn ra nước không tính, thậm chí một chàng trai bán hàng ở Target đã được lên hẳn talkshow của Ellen Degeneres chỉ nhờ vào một bức hình chụp trộm được cư dân mạng Mỹ "điên đảo".
Quay lại Việt Nam, chúng mình đã thử làm 1 tour quanh các hàng cafe hot nhất hiện tại tại Hà Nội và "truy tìm" các gương mặt nhân viên chuyên dụng cho đẹp trai và manly nhất. Hãy cùng ngó qua xem liệu trong số đấy, mang chàng dùng cho mà hàng ngày mọi người vẫn tự nguyện "đốt tiền" vào hàng cafe ấy chỉ để ngắm nghía ko nhé.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 1
>>> có thể bạn quan tâm: binh lac shaker
Anh chuyên dụng cho với nụ cười toả nắng này là nhân viên của quán cafe cực nổi - Swing. không có vẻ baby nhưng nụ cười siêu tươi và gương mặt góc cạnh chính là điểm nhấn khiến cho anh chàng này sở hữu ko ít fan ngó nghiêng mỗi khi ghé quán.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 2

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 3
các bạn nhân viên rất baby này là dùng cho của quán The Workshop, Trần Quốc Toản. Da trắng, mặt bầu bĩnh, nụ cười vô cùng hiền, hình như đây chính là hình cái mà các cô nàng mê mẩn ở những sao Hàn nhỉ?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 4
>>> Xem thêm: ca danh sua
Nhân viên thu ngân ở The Coffee Inn cũng vô cùng long lanh. mang kiểu tóc undercut nam tính và gương mặt ưa nhìn, với ai đã từng mua thật rộng rãi đồ chỉ để đứng ở quầy thu ngân lâu hơn một chút không?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 5

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 6
Mắt một mí, da trắng bóc như con gái và vóc dáng siêu cao, anh chàng dùng cho ở Boo này đã "đốn tim" không biết bao bạn nữ rồi ấy.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 7

>>> với thể người dùng quan tâm: may xay cafe cam tay
Tóc undercut, đeo kính gọng lớn và gương mặt rất hay ho, tất cả mọi người dùng cho này ở Boo lại tạo cảm giác thân thiện, ấm áp về một chàng trai lớp bên vật dụng thiệt. Đây cũng là 1 "thỏi nam châm" hút khách nữ ở Boo Cafe đấy.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 9
Đội Staff của The Kafe Village, các anh chàng này trông cũng vô cùng dễ thương.
Và ko thể ko nhắc tới đội nhân viên cực chất, cực bóng sáng ở chuỗi cafe cùng rồi.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 11
Đồng phục ở vài quán của cộng là tạp dề màu xanh bộ đội, kèm theo áo thun cộng tone trong mùa hè hoặc áo dài tay màu navy và gile may kiểu chần bông cho mùa đông. ko chỉ siêu hợp mang tone màu chủ đạo sở hữu quán, bộ đồng phục này còn khiến cho nhân viên của quán nhìn phong cách hơn, giản dị nhưng vẫn sở hữu gì ấy bụi bặm và vô cùng chất.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 12
>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n
không chỉ ăn mặc gọn gàng và chất, các bạn dùng cho nam ở cùng cũng cực kỳ đẹp trai và thân thiện ấy nhé.

2 nhận xét:

  1. Quay lại Việt Nam, chúng mình đã thử làm 1 tour quanh các hàng cafe hot nhất hiện tại tại Hà Nội máy chấm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa
  2. Đội Staff của The Kafe Village, các anh chàng này trông cũng vô cùng dễ thương may cham cong tai Ha Noi

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875