Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dùng cafe - Di sản văn hóa phi vật thể thế giới

với dịp đến thủ đô Viên, ít người bỏ lỡ cơ hội xây dựng một tách cà phê tại một vài quán dù là trên vỉa hè hay trong nhà. Đây là một trong những truyền thống văn hóa độc đáo hiếm thấy trên thế giới. Vào cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, rộng rãi quán cà phê ở Viên là nơi lui tới của giới văn nghệ sĩ, khoa học… rộng rãi nhà văn đã sáng tác ngay trong quán cà phê, tạo buộc phải chiếc văn học mà hiện tại người ta gọi là "dòng văn học cà phê" và vài nhà văn ấy được gọi là "nhà văn quán cà phê". ngày nay, một số quán cà phê ở Viên được trường hợp phòng khách công cùng, nơi đa số người đến để uống cà phê, ăn bánh và đọc báo. Chỉ bắt buộc gọi một tách cà phê, mọi người sở hữu thể ngồi hàng giờ thiết kế những thiết bị mình thích mà không ai làm phiền. Người dân ở đây đến quán không chỉ thưởng thức cà phê mà còn để tận hưởng một thời trang sống thi vị.

>>> sở hữu thể khách hàng quan tâm: ca danh sua


có nhiều người ở thủ đô Viên, một số quán cà phê là 1 phần cuộc sống của họ. đa dạng người đã coi quán cà phê mà họ thường lui tới là ngôi nhà trang bị hai, nơi họ mang thể gặp người mua bè, người quen nhưng cũng là nơi mang thể một mình thưởng thức cái thú vui ko thể thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. đấy là thưởng thức 1 tách cà phê ở 1 nơi mà họ yêu thích. Điểm khác biệt to trong vài quán cà phê ở Viên là nhân viên phục vụ đều nên qua 1 khóa đào tạo bài bản và ko sở hữu chuyện sinh viên đi xây dựng thêm tại đây. Cà phê được đem lại cho khách bao giờ cũng với thêm 1 cốc nước lọc, trên mang một loại thìa con đặt ngang úp xuống. kèm theo, những nhật báo của Áo và thế giới là trang bị ko thể thiếu để khách vừa nhâm nhi vừa với thể xem sự kiện. Để khỏi quên vài cuộc hẹn riêng tư hay công việc quan trọng, quán cà phê nào cũng treo một dòng đồng hồ to tướng ở nơi dễ nhìn.

Hương vị cà phê cũng như không khí ở những quán cà phê khiến khách phương xa tới đây khó có thể quên được. mẫu cà phê "đặc sản" ở Viên là "Einspanner", 1 tách cà phê to, sở hữu kem sữa và rắc đường mịn như bột ở trên. Người phục vụ chẳng hề chào mời tiêu dùng thêm bánh ngọt nhưng anh ta sẽ sở hữu mặt khi khách hàng đề nghị thêm 1 cốc nước hoặc lúc bạn chỉ vừa thốt lên "Xin lỗi!" lịch sự.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe tay
không khí ấm cúng, không ồn ào trong lúc các bạn vẫn nhắc chuyện với nhau là nét hơi đặc trưng tại một vài quán cà phê ở Viên. Chúng thường được "giấu" trong những kiến trúc cổ có phòng ốc ấm cúng với vài chùm đèn pha lê, với chùm tuổi đời đã hàng trăm năm.

1 tách cà phê giá khoảng 8 nghìn VND sở hữu một số dịch vụ siêu thân thiện; giờ đây, người dân thủ đô Viên có thể vừa uống cà phê vừa tự hào rằng mình đang bảo vệ truyền thống văn hóa của đất nước, bởi UNESCO đã công nhận "văn hóa cà phê" đặc biệt này là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

>>> Mời mọi người xem: may xay ca phe 600n

2 nhận xét:

  1. Để khỏi quên vài cuộc hẹn riêng tư hay công việc quan trọng, quán cà phê nào cũng treo một dòng đồng hồ to tướng ở nơi dễ nhìn máy chấm công vân tay chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê được đem lại cho khách bao giờ cũng với thêm 1 cốc nước lọc Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875