Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cách xay cafe chuyên nghiệp cho các dụng cụ pha chế

Trên thế giới sở hữu rấtt đa dạng cách pha cafe rộng rãi như French press của pháp, Moka pot của Ý, Pour over của Nhật Bản… Tuy nhiên chẳng phải ai cũng biết bí quyết xay cafe ở mức độ nào để cafe được chiết xuất ngon nhất cho yêu thích với dụng cụ pha của mình. Ở bài viết này chúng tôi xin chia sẽ vài mức độ xay của máy xay cafesao cho thích hợp nhất.

1)Pha bằng French press (Pháp) và Moka Pot (ý)

cac-do-xay-khac-nhau1

2)Pour Over và Aeropress:

Pha cà phê kiểu Pour Over là một mẹo pha cà phê ngon đơn thuần, hiệu quả, là sử dụng bí quyết nhỏ giọt thông qua giấy lọc và 1 dụng cụ hơi giống có phin cà phê của Việt Nam. Phương thức này còn được gọi là pha cà phê bằng bộ phễu và giấy lọc. đặc trưng ở cách pha Pour Over thì đề nghị là một số mẫu cà phê ngon, hương vị tốt nhất mới dùng để pha. lý do là phương pháp pha này nước cà phê sẽ cho mùi hương và vị gần như chính xác nhất có uy tín cà phê, do vậy trường hợp cà phê dở thì khi pha hương vị sẽ siêu tệ, khó uống.

cac-do-xay-khac-nhau2

3)Turkish (Thổ nhĩ kỳ):

cac-do-xay-khac-nhau3

2 nhận xét:

  1. Pha cà phê kiểu Pour Over là một mẹo pha cà phê ngon đơn thuần, hiệu quả máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Trên thế giới sở hữu rấtt đa dạng cách pha cafe rộng rãi như French press của pháp, Moka pot của Ý, Pour over của Nhật Bản máy đầm thước

    Trả lờiXóa

 
© 2012 Máy xay cafe . Liên hệ: 0946.999.875